Thiết kế nội thất văn phòng thoải mái và linh hoạt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30505
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hb , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/8/16, 407 Đọc

  1. Một không gian làm việc thiết kế logo online thoải mái thường đem lại nguồn cảm hứng cho công việc. Thiết kế nội thất văn phòng hiện nay cũng thường hướng đến tính linh hoạt và thoải mái này. Sau đây, cùng tham khảo thiết kế nội thất văn phòng của Adobe tại San Francisco để thấy được môi trường làm việc của họ năng động và thiet ke thuong hieu sáng tạo như thế nào.
    [​IMG]
    Không gian mở
    Tăng diện tích và những khu vực chung cho nhân viên, tại những khu vực này, không gian mở tạo cảm giác thoái mái và linh hoạt, thiết kế brochure nhân viên được làm việc và thư giãn, nghỉ ngơi. Những bộ ghế sofa tiện dụng, những thiết kế và trang trí đều hướng đến sự vui vẻ và thoái mái. Ngay cả phong họp chung cũng có sự thiết kế gần gũi,thiết kế thương hiệu những bộ bàn ghế họp có kiểu dáng rất rất trẻ trung.
    Nội thất văn phòng mang đậm dấu ấn thương hiệu
    Nghệ thuật đồ họa là dấu ấn đặc trưng của thương hiệu này nên nó cũng được ứng dụng để tạo dấu ấn rõ nét. Logo Adobe được dùng để trang trí khắp nơi, là đặc trưng không thể nhầm lẫn. Cá tính và đặc điểm khác biệt thiet ke profile của thương hiệu là điều quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng. Và Adobe đã làm tốt điều này.
    Tính linh hoạt và hiệu quả tối ưu
    Là một văn phòng làm việc hiện đại, lối thiết kế nội thất hướng đến tính tiện dụng cao và linh hoạt. Những vách ngăn bằng kính giữa các phòng làm việc, phòng họp, vừa có thể ngăn cách các khu vực với nhau, dịch vụ thiết kế bao bì vừa có tính thẩm mỹ cao, có tác dụng làm không gian rộng, sáng và sang trọng hơn rất nhiều.
    Thiết kế nội thất văn phòng thoải mái và linh hoạt và xu hướng nổi bật hiện nay nhằm mang đến công ty thiết kế logo chuyên nghiệp một không gian làm việc thực sự hiệu quả và truyền cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.
     
    huongquynh

    huongquynh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này