Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tầm quan trọng của sáng tạo trong học trang trí nội thất

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 30/12/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      30/12/15, 0 Bình luận, 442 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Không riêng gì học trang trí nội thất mà muốn theo học những ngành nghề hiện nay luôn đòi hỏi ở con người sự sáng tạo. Sáng tạo sẽ mang lại những điều mới mẻ và độc đáo cho khách hàng cũng như nhà thiết kế. Học trang trí nội thất là ngành nghề thiết kế nội thất mang tính nghệ thuật cao, chính vì thế những nhà thiết kế nội thất phải có những bí quyết để sáng tạo riêng cho mình. Một vài mẹo để lên ý tưởng thiết kế từ ý tưởng của người khác là cần thiết trong nghề này.

    [​IMG]

    Khi xác định theo hoc trang tri noi that nghĩa là theo một ngành nghề tạo ra môi trường làm việc thoải mái và luôn khuyến khích sự sáng tạo cho nhân viên bởi tính nghệ thuật đậm nét của ngành này. Hơn nữa nhà thiết kế làm việc dựa trên màu sắc, chất liệu, bố cục là những thứ luôn đòi hỏi phải thay đổi để tạo ra nguồn cảm hứng mới và ý tưởng mới cho khách hàng. Không ai muốn không gian nội thất của mình quá khác người, cũng không thể hài lòng với bản thiết kế chung chung không có gì nổi bật. Chính vì thế nhà thiết kế nội thất phải biết cách sáng tạo, tạo ra điều mới mẻ từ những thứ sẵn có để làm vừa lòng khách hàng bằng những dấu ấn cá nhân trong không gian sống. Nếu tinh ý, bạn có thể kết hợp những phong cách của nước ngoài, từ truyền thống đến hiện đại, có nhiều điểm có thể bắt chước mà không hề làm mất vẻ đẹp riêng mà tác giả gửi gắm. Quá trình học thiết kế nội thất, thường máy móc, sáo mòn nếu bạn không tự vượt qua được sự phổ biến đó để tạo thói quen sáng tạo cho mình bằng cách tự thiết kế nội thất theo yêu cầu thực tế. Đôi lúc bạn có thể dựa vào những ý tưởng sẵn có để phát triển thành ý tưởng của mình. Đó là “ đánh cắp” bộ phận tức là bắt chước những điểm nhỏ nhặt trong thiết kế nội thất như màu sắc của đồ nội thất hay chất liệu chủ đạo được sử dụng.

    [​IMG]

    Nếu bạn sao chép ý tưởng của người khác thì đó là việc làm không được chấp nhận trong ngành thiết kế nội thất nhưng nếu bạn biết cách vay mượn ý tưởng thiết kế của nhà thiết kế nội thất khác thì có thể khiến bản vẽ của mình thêm hoàn thiện mà không vi phạm quyền sáng tạo. Không gian nội thất mà bạn tạo ra có thể trùng với một bản vẽ khác ở cách bố cục nội thất trong phòng khách hay nếu bạn thích thú với ý tưởng trang trí đèn ngủ, chậu cây ở một ngôi nhà khác, bạn có thể biến nó thành của mình bằng cách phối màu sắc khác đi và sử dụng đồ vật có kích thước to hơn hay nhỏ đi cũng như xê dịch vị trí và cách bố trí đồ nội thất sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Học thiết kế nội thất luôn yêu cầu sự đổi mới, vận động, sáng tạo chứ không nên sao chép ý tưởng thiết kế đã có. Điều đó đòi hỏi nhà thiết kế nội thất tương lai phải biết cách sáng tạo và tận dụng những thứ sẵn có. Để được như vậy thì bạn phải tiếp xúc nhiều với công việc thực tế, đó là lý do mà khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp của AWE luôn tạo điều kiện để học viên tiếp cận thực tế thông qua những dự án thiết kế nội thất.