Tại sao ba mẹ nên mua giường tầng cho trẻ nằm ngủ?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 9/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      9/6/16, 0 Bình luận, 657 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chiếc giường được gia công hầu hết từ gỗ nhiều tuổi, thông thường sẽ gồm hai hộp, mỗi em bé sẽ nằm ngăn, vừa có thể liên kết tình cảm gia đình mà còn ổn định được khoảng riêng cho trẻ nhỏ. Có kiểu dáng sáng tạo, nhỏ gọn và nhiều chức năng, giường tầng cho bé ngày càng được các gia đình yêu thích và đặt hàng. giường tầng cho bé chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất là các gia đình có diện tích khá nhỏ, hay không đủ điều kiện để phân chia cho mỗi trẻ 1 phòng riêng tư với những bộ giường tách biệt. Babimart trân trọng giới thiệu đến các mẹ các loại giường tầng cho các con với nhiều giá bán đa dạng đáp ứng được mức tiền bạc và không gian sinh hoạt của mỗi nhà, phong phú kiểu loại, kích cỡ và vật liệu.


    [​IMG]

    Giường tầng cao cấp cho bé

    Bởi khả năng tiết kiệm không gian phòng ngủ cho các bé nên những sản phẩm giường tầng cho bé hầu hết đều được các hộ gia đình ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm vừa có thể là nơi cho bé yêu thư giãn, vừa có thể sử dụng để cất trữ đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu vô số hình dáng phong phú và bắt mắt, khiến bé yêu thêm ấn tượng với chiếc giường ngủ của mình đồng thời sản phẩm thiết kế thích hợp cho hai hay ba trẻ ngủ với nhau, từ đó giúp tăng cường kết nối tình cảm anh chị em rất tốt.

    Dù là giường riêng hay có kèm thêm tủ sách, bàn học...thì khi lựa chọn giường tầng bố mẹ đều nên chú ý đến an toàn của trẻ nhỏ hàng đầu. Để đảm bảo dù các bé có trở mình thì cũng không thể ngã được, hãy chọn những sản phẩm giường tầng mà tầng giường phía trên có thanh chắn bao quanh thấp nhất hai mươi cm. Bên cạnh đó, những sản phẩm giường nhằm tránh tình huống các bé đi xuống trong khi vui chơi rất dễ ngã yêu cầu phải có thiết kế cầu thang đi lên thấp.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    Babimart chuyên cung cấp đồ chơi, đồ dùng gia đình, đồ Mẹ và bé đã là người bạn đồng hành thân thiết tin cậy cho mọi hộ gia đình trong thời gian qua với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo. Ba mẹ nếu có mong muốn mua hoặc cần tư vấn về giường tầng cho bé có thể tới trực tiếp chuỗi cửa hàng tại ngõ 86 chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hay 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay có thể liên hệ cho hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart qua đường dây nóng 04 667 45 888.