Sử dụng sản phẩm màn nhựa ngăn lạnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26895
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      307/22 Bàu Cát p.12 q. Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/16, 505 Đọc

  1. Sử dụng sản phẩm mành nhựa không chỉ giúp các công ty, nhà máy sản xuất đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn giúp bảo vệ sức khỏe con người. Vì vậy, đây là giải pháp hiện đang được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp lựa chọn, sử dụng.

    [​IMG]
    Công dụng và những ứng dụng phổ biến của Mành ngăn bụi PVC


    Đúng như tên gọi của nó màn nhựa ngăn có công dụng kiểm soát lượng côn trùng ở ngoài môi trường xung quanh, nhằm mang lại một bầu không khí sạch hơn cũng như nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp.


    côn trùng xuất hiện ở hầu khắp mọi nơi xung quanh chúng ta, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người. Vì vậy, ngày nay, Rèm nhựa ngăn lạnhPVC được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Cụ thể là:


    – Trong các xưởng cắt vải, may mặc; xưởng gỗ, phòng sơn… các loại côn trùng nhỏ xuất hiện rất nhiều và bay khắp nơi. Việc sử dụng mành nhựa pvc ngăn trong suốt từ chất liệu nhựa PVC là một trong những giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng và an toàn trong lao động tại các nơi sản xuất này.


    Bên cạnh đó, dùng các loại nhựa ngăn côn trùng sẽ giúp cho các sản phẩm hàng hóa ra đời sáng bóng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh hơn.
    [​IMG]

    – Màn nhựa ngăn được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp, dịch vụ công cộng: Cửa ra vào phân xưởng, cửa kho sản xuất, kho chứa hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu sản xuất và làm việc…


    Đây là những ứng dụng hiệu quả nhất để thay thế cho cửa nhôm kiếng, cửa kéo, cửa đẩy xin vui lòng gọi 0972404444 để được tư vấn thêm
     
    dai123

    dai123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này