Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sàn gỗ Malaysia Inovar là sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : maihuong93, 10/3/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0968571294
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      10/3/17, 0 Bình luận, 546 Xem
  1. maihuong93

    maihuong93 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sàn gỗ Malaysia Inovar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng những kĩ thuật tiên tiến với kĩ thuật gia công chính xác, tỉ mỉ tạo nên sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt. Ngưởi tiêu dùng có nhiều lựa chọn để chọn lựa những mẫu mã phù hợp với không gian sử dụng bởi sàn gỗ Malaysia có mẫu mã đa dạng phong phú, nhiều phong cách.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Inovar sử dụng cho phòng ngủ mang phong cách Châu Âu

    Sàn gỗ Malaysia đều được nhập khẩu nguyên hộp từ nhà máy tại Malaysia và có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, được phân phối bởi trung tâm Janhome - hệ thống bán lẻ sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện tại kho với uy tín đã hơn 10 năm

    Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Malaysia Inovar :

    • Quy cách thuộc dạng sàn gỗ bản to và có độ dày là 8mm và 12mm để thuận tiện sử dụng cho những mục đích khác nhau, không gian khác nhau.
    • Lớp cốt gỗ HDF được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực cao, không bị cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng lâu dài.
    • Lớp phủ bề mặt có chức năng chống trầy xước, khả năng chịu mài mòn đứng vị trí top đầu tiên đạt tiêu chuẩn AC4, bởi vậy có thể di chuyển vật năng lên bề mặt mà không để lại vết xước ảnh hưởng đến thẩm mĩ sàn gỗ.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Inovar vừa giản dị vừa sang trọng

    • Vân gỗ được cấu tạo bởi kĩ thuật mô tả vân hiện đại mang đến những đường vân sắc nét, tinh tế mang nét đẹp sang trọng và hiện đại.
    • Khả năng chịu nước luôn đứng vị trí đầu tiên, những sản phẩm sàn gỗ của Malaysia luôn mang trong mình đặc tính chịu nước tốt, nổi bật hơn hẳn những sàn gỗ khác và đã được người sử dụng kiểm chứng chất lượng thực sự
    • Màu sắc bền đẹp, tuổi thọ sử dụng lâu dài, an toàn với người sử dụng đặc biệt thích hợp sử dụng với các trẻ nhỏ
    • Bề mặt nhám sần giúp bước đi trở nên vững chắc hơn, giảm khả năng trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.
    • Hèm khóa thiết kế thông minh, kiểm nghiệm trên 1 triệu lần lắp ghép chính xác, không bị hở khe khép, ngăn thấm nước, thuận tiện cho viêc thi công lắp đặt nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    Phòng khách thiết kế sử dụng sàn gỗ Inovar

    Sàn gỗ Inovar đã trở thành xu hướng chọn lựa để thay đổi cho không gian người sử dụng lượng tiêu thụ cao hơn cả sàn gỗ Châu Âu. Tất cả những mẫu mã sản phẩm sàn gỗ Inovar đều có mặt tại trung tâm Janhome -hệ thống bán lẻ sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện tại kho với uy tín trên 10 năm đã nhận được những sự quan tâm, phản ứng tích cực và sự gắn bó của khách hàng, luôn mong muốn mang những sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng tới tay người sử dụng. Trung tâm Janhome điểm đến chọn lựa của những khách hàng thông thái.

    Nguồn: https://sango.com.vn/san-go-malaysia-inovar-la-san-go-cong-nghiep-cao-cap.html