Park 7 Times City – không gian sống hiện đại

    1. 10,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9796
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/9/15, 656 Đọc

  1. Time City Park Hill với ý tưởng xây dựng “sống resort giữa lòng đô thị” mang lại không gian mới mẻ, hiện đại đến cho cư dân đã được hoàn thiện. Dự án bao gồm 8 tòa căn hộ cao cấp, thiết kế sang trọng, đáng chú ý là tòa Park 7, được xem là “trái tim” của Park Hill.

    [​IMG]

    Vị trí của tòa Park 7 – “Trái tim “của của Park Hill

    Thừa hưởng 25 tiện ích cao cấp mới của Park Hill cùng với những tiện ích được hình thành trong giai đoạn trước của Time City, cư dân tương lai của Park 7 hoàn toàn tin tưởng về cuộc sống hiện đại nơi đây. Với 70% diện tích dự án là vườn cây xanh, giúp điều hòa không khí và đưa con người gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái như trong các khu nghỉ dưỡng.

    Bể bơi trong nhà và ngoài trời, đảo nhân tạo, vườn cây rộng rãi, thác nước lớn… là những địa điểm thư giãn của cư dân Park Hill. Bạn có thể dành thời gian cuối tuần để cắm trại ngay tại Khu đô thị, quay quần bên gia đình với vườn nướng BBQ. Và không còn lo ngại về không gian sáng tạo, tìm hiểu thiên nhiên và vui chơi của trẻ.

    [​IMG]

    Tiện ích chỉ có thể ở Park hill Times city
    Sở hữu vị trí đắc địa của Park Time, cả bốn hướng của tòa Park 7 đều có cảnh view đẹp. Phía Đông nhìn ra sông Hồng thơ mộng, bên cạnh tòa Park 4; cảnh quan nước, vường cây chiếu sáng, trường học Vinschool được nhìn từ phía Tây; Phía Nam nhìn xuống sân chơi cho trẻ em, sân thể dục ngoài trời, vườn cây xanh mát; Phía Bắc là đài phun nước, sân khấu chính, quảng trường của trung tâm Park Hill.

    [​IMG]

    Time City Park Hill có vị trí gần với cầu Vĩnh Tuy, tuyến đường đi sang các tỉnh lân cận phía Đông Nam thành phố Hà Nội; trục đường giao thông quan trọng đi vào nội thành như ngã ba Nguyễn Khoái, Minh Khai… Từ Park Hill di chuyển tới các trường đại học: Xây dựng, Bách Khoa, Kinh tế quốc dân hay hồ Hoàn Kiếm, bệnh viện Bạch Mai và các công trình khác cũng khá gần. Park 7 nằm ngay vị trí trung tâm của Park Hill nên thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Từ Park 7, theo trục đường chính của Park Hill, vòng ra trục đường mới của Khu đô thị nối với Lĩnh Nam hoặc lên đường chính của Time City và đi đường Minh Khai để vào trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    Hệ thống trường học Vinschool- Times City Park Hill

    Bên cạnh đó, trường liên cấp Vinschool với chất lượng đào tạo quốc tế ngay trong Khu đô thị là lựa chọn thông minh cho những hộ gia đình có con trong độ tuổi đến trường. Một phần đảm bảo chất lượng giáo dục, một phần giúp rút ngắn thời gian đưa đón con cái tới trường. Cùng với chuỗi cửa hàng Shophouse, đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của cư dân, sinh hoạt của bạn sẽ được tiến lên một bậc mới, nhẹ nhàng và tiện nghi hơn.

    Park 7 cao 35 tầng, mỗi tầng có 16 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng cùng số phòng ngủ từ 1-4 phòng sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế để có thể lấy được ánh sáng tự nhiên và có cảnh view đẹp. 8 thang máy và 2 hành lang hiện đại hoàn toàn đáp ứng thoải mái nhu cầu đi lại của cư dân.

    Hiện nay, Công ty cổ phẩn DV và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đang phân phối độc quyền tòa park 8 Times city

    hoặc gọi ngay tới hotline 0914 42 9191 để được tư vấn
     
    kinhdoanh.bds

    kinhdoanh.bds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này