Những thiết kế thi công phòng thờ hiện đại, trang nghiêm nhất 2019

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80742
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/8/19, 363 Đọc

  1. Không giống như các căn phòng khác trong nhà, phòng thờ được xem như điểm tựa cuối cùng, cao cả và thiêng liêng, nơi con người có thể thoát ra khỏi cuộc sống trần tục với những lo toan bộn bề để trở về với thế giới tâm linh. Khi đứng trước bàn thờ người ta có cảm giác như đang đứng trước tấm gương phản chiếu của tâm hồn, loại bỏ các cám dỗ và dục vọng, con người sẽ trở nên trong sáng hơn.
    [​IMG]

    Ngày nay việc thiết kế thi công phòng thờ trong căn nhà hiện đại đòi hỏi nhiều tính toán, và nhiều biến đổi để phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng mà gia chủ đặt ra làm sao cho hài hòa với kiến trúc, công năng mà Chủ đầu tư mong muốn sở hữu. Việc thiết kế thi công nội thất phòng thờ đẹp nhất 2019 với kiểu dáng tôn nghiêm, hợp phong thủy cũng chính là xu hướng của năm nay. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế thi công phòng thờ hiện đại, trang nghiêm nhất 2019

    Ý nghĩa của thiết kế thi công phòng thờ
    Khi thiết kế, sắp đặt không gian thờ cúng cần phải thoáng, bàn thờ cần bố trí cân đối, độ cao thích hợp vừa phải tạo được sự tôn nghiêm nhưng vẫn phải mang lại cảm giác gần gũi với các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Khi thiết kế phòng thờ nhà phố, hay các công trình phòng thờ biệt thự đẹp thì luôn chú trọng tới không gian thờ phụng luông được bố trí trong một không gian riêng nhằm đảm bảo sự yên tĩnh phù hợp với thế giới tâm linh.

    Bởi vậy việc thiết kế phòng thờ sao cho hợp với phong thủy và luôn đảm bảo tính công năng là điều hết sức quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Mặc dù không cần nhiều đến nội thất trang trí giống với những không gian khác mà chỉ cần những nội thất cơ bản để không làm mất đi tính tiện dụng cũng như vẻ đẹp mĩ quan của căn phòng.

    Những thiết kế thi công phòng thờ hiện đại, trang nghiêm nhất 2019
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là tổng hợp một số công trình thiết kế và thi công phòng thờ do nội thất Bàn Thờ Việt triển khai cho khách hàng. Nếu quý khách thích với mẫu thiết kế phòng thờ nào của chúng tôi hãy gọi ngay cho chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin về việc thi công nội thất phòng thờ nha!

    Một số danh mục thiết kế và thi công phòng thờ
    Với rất nhiều hạng mục công trình quý khách có thể lựa chọn như:

    • Phòng thờ chung cư
    • Phòng thờ biệt thự
    • Phòng thờ nhà phố, nhà ống
    • Phòng thờ sang trọng, hiện đại
    • Tư vấn trang trí phòng thờ chuẩn phong thủy nhất….
    Hotline: 0986.666.242

    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

    Nguồn: https://phongthovip.com/nhung-thiet-ke-thi-cong-phong-tho-hien-dai-trang-nghiem-nhat-2019.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này