1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      145,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0966998898
    5. Địa chỉ:

      Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
    6. Thông tin:

      20/3/20, 0 Trả lời, 510 Đọc
  1. Bạn phân phân không biết mua máy chạm khắc gỗ ở đâu chất lượng, giá thành hợp lý? Công ty Đông Phương Hà Nội chuyên sản xuất và trực tiếp phân phối máy chạm khắc gỗ.

    Những kinh nghiệm cần biết khi mua máy chạm khắc gỗ cnc tại Tiền Giang


    [​IMG]
    Đầu tiên bạn phải chọn nhà bán hàng có kinh nghiệm chuyên sâu về máy cắt khắc cnc.
    Máy cắt khắc cnc, máy khắc gỗ cnc là dòng máy móc đặc thù cần có đơn vị chuyên môn cung cấp. Tuy nhiên hiện nay không phải đơn vị nào cũng có trình độ chuyên môn sâu với kỹ thuật tốt. Một đơn vị tốt là không chỉ bán máy mà còn giúp bạn chuyển giao công nghệ và sử dụng, hỗ trợ bảo trì và thay thế sửa chữa máy sau bán hàng. Vì vậy bạn cần tìm đúng địa chỉ bán máy chạm khắc gỗ uy tín.
    Khi đã xác định được đơn vị bán máy chạm khắc gỗ uy tín cần đến tận nơi, tận mắt thấy tai nghe để có thể có cái nhìn chính xác về chất lượng máy.
    Lựa chọn đúng chức năng, công dụng của máy chạm khắc gỗ cnc, nhằm đáp ứng công việc gia công của mình
    [​IMG]
    Máy chạm khắc gỗ được ứng dụng trong việc sản xuất đồ gỗ nội thất, tranh gỗ,... Một ưu điểm vượt trội của máy chạm gỗ cnc là cho ra được nhiều sản phẩm cùng 1 lúc, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công. Máy làm việc dưới sự điều khiển của hệ thống máy tính nên giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời máy có khả năng gia công độ chính xác cao, cắt khắc được những chi tiết cực nhỏ.
    Khi đầu tư máy nên chọn máy đáp ứng được yêu cầu công việc, tùy theo khối lượng nhiều hay ít mà đầu tư máy khắc gỗ mini hay máy khắc cnc nhiều đầu, cùng với công suất củ đục sao cho phù hợp.
    Tại sao nên chọn mua máy chạm khắc gỗ cnc tại công ty Đông Phương Hà Nội
    [​IMG]
    Hãy đến với công ty Đông Phương Hà Nội nếu bạn muốn mua máy chạm gỗ cnc tại Tiền Giang.
    Máy chạm gỗ cnc Đông Phương được sản xuất tại Việt Nam trên công nghệ dây truyền hiện đại của Đài Loan, với nguồn linh kiện nhập khẩu chính hãng, chất lượng được đảm bảo trước khi xuất xưởng
    Ngoài ra mọi sản phẩm máy chạm khắc gỗ cnc mua tại Đông Phương Hà Nội đều được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.
    Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí, trọn đời.
    Đông Phương Hà Nội là một trong số ít đơn vị sản xuất máy chạm gỗ cnc tại Việt Nam, bán hàng chính hãng và bán máy trực tiếp tới tay khách hàng.
    Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá máy chạm khắc gỗ cnc tốt nhất.
    Liên hệ ngay đến công ty Đông Phương: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để nhận tư vấn cụ thể
    Xem thêm: dongphuongcnc.com
     

Chia sẻ trang này