Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giày chính hiệu chuẩn về đường may từng chi tiết

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : tandatcit, 13/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      16 Tân Thành (Nối Dài) - P.16- Q.11 - TPHCM
    6. Thông tin:

      13/4/17, 0 Bình luận, 501 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhắc đến đôi giày có thương hiệu lớn, khi mang giày cũng như khi quan sát từng chi tiết nhỏ trên mẫu giày đó, chúng ta đều cảm nhận được sự tuyệt vời và hoàn hảo của chúng. Dường như không thể phủ định được từng chi tiết về đường may của những đôi giày hàng hiệu đúng chuẩn.

    Nếu có cơ hội để sử dụng hàng hiệu thì chắc chắc rằng ai cũng muốn diện những phụ kiện hay các bộ trang phục ấy một cách hoàn hảo. Chiếc thắt lưng LV có thể kết hợp cùng với mẫu giày mọi cùng thương hiệu khi diện bộ trang phục quần kaki và mẫu áo sơ mi thanh lịch. Sản phẩm hàng hiệu không chỉ thể hiện sự đẳng cấp mà còn thể hiện sự chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ.

    [​IMG]
    Mỗi phương pháp đóng giày sẽ có cách may đường chị ẩn - hiện khác nhau trên đôi giày

    Đường may tinh xảo trên đôi giày hàng hiệu
    Khi lựa chọn giày mọi: giày Louis Vuitton, giày Hermes, giày Burberry,… hay những đôi giày thể thao của các thương hiệu lớn và mua tại những cửa hàng chính hãng, bạn cầm lên hoặc mang vào đôi bàn chân đều cảm nhận được sự hoàn hảo. Chẳng hạn, nhìn kĩ về đường may trên viền của đôi giày thì bạn sẽ thấy một cách tỉ mỉ, đường chỉ may liền mạch, cân đối và ngay ngắn. Dường như không có bất kì sợi chỉ xiên vẹo, bung chỉ hay có một vết xước nhỏ nào lồi – lõm. Thậm chí sau khoảng thời gian sử dụng thì những đường chỉ may dường như không bao giờ bị xúc ra hay dễ đứt nếu phải chịu tác dụng của lực vừa phải.

    [​IMG]
    Đường chỉ may của đôi giày hàng hiệu không bao giờ dễ đứt nếu có sự tác dụng của yếu tố bên ngoài một cách vừa phải

    Một đôi giày hoàn hảo cũng như chiếc thắt lưng hoàn hảo giống như kiểu dây nịt LV vậy! Những đường may thẳng tắp và rất đều nhau, sợi chỉ rất dày hay mỏng đều mang lại sự rắn chắc cho người nhìn và khi sử dụng. Nếu chọn mua đôi giày hàng hiệu của một thương hiệu nổi tiếng nước Pháp khi bạn biết được quy trình sản xuất giày của họ. Bạn sẽ ngạc nhiên với sự tỉ mì cũng như việc đầu tư làm ra mỗi đôi giày hoàn hảo, từng công đoạn đều là sự đầu tư về thời giản và kĩ năng của người thợ lành nghề.

    Như vậy, so sánh mẫu giày hàng hiệu với kiểu giày được bày bán ở ngoài chợ thì chúng ta sẽ cảm nhận được sự khác biệt của từng đường chỉ may. Mỗi yếu tố so sánh đều thể hiện giá trị của đồng tiền khi người tiêu dùng phải trả ra để sở hữu mặt hàng đó.