Công ty may quần áo công nhân giá rẻ, uy tín tại tphcm

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52727
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/7/17, 805 Đọc

  1. CÔNG TY MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM
    [​IMG]
    Quần áo công nhân giá rẻ luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp, giúp quảng cáo hình ảnh công ty với mọi người. Tuy nhiên, để có được bộ quần áo công nhân giá rẻ, chất lượng thì việc lựa chọn một công ty may quần áo công nhân giá rẻ, uy tín tại TPHCM là điều cực kì quan trọng.
    1. Công ty may quần áo công nhân giá rẻ, uy tín tại TPHCM
    Công ty may Đồng Phục Mộc là địa chỉ sản xuất quần áo công nhân giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất hiện nay trên địa bàn Gò Vấp và TPHCM. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Đồng Phục Mộc tự tin là nhà cung cấp những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chất lượng, bền đẹp với nhiều màu sắc phong phú đa dạng. Kiểu dáng quần áo công nhân đơn giản, chắc chắn nhưng đầy tiện dụng chính là nét độc đáo trong các thiết kế của Đồng Phục Mộc.

    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc luôn mang đến những bộ quần áo công nhân đẹp với mức giá cực rẻ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Những đặc điểm nổi bật quần áo công nhân của Đồng Phục Mộc:
    - Sử dụng chất vải kaki, thoáng mát, bền đẹp dễ giặt ủi.
    - Giá rẻ nhất tại TPHCM.
    - Tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí.
    - Giao hàng nhanh chóng, tận tình, miễn phí tại TPHCM.
    2. Đặc điểm quần áo công nhân giá rẻ tại Đồng Phục Mộc

    Quần áo công nhân giá rẻ của Đồng Phục Mộc được may bằng chất liệu vải mềm mịn, bền bỉ, không xổ chỉ sờn vai, không nhàu nát dễ là ủi, giặt giũ, không lo phai màu như: kaki thun, kaki Thành Công, kaki 65/35, kaki xi... Những chất liệu vải này có chức năng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp người lao động cảm thấy thoải mái.

    [​IMG]
    Với tông màu nhã nhặn, không sặc sỡ của quần áo công nhân giá rẻ tại Đồng Phục Mộc rất phù hợp với các công việc lao động trong các công trường xây dựng có nhiều bụi bẩn.
    [​IMG]
    Kiểu dáng năng động, thời trang của quần áo công nhân thể hiện phong cách lao động của thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa. Đồng thời các túi hộp được thiết kế hài hòa, tùy từng mẫu quần áo công nhân giá rẻ mà sẽ có sự đa dạng về kiểu dáng khác nhau.
    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc cam kết mang đến những sản phẩm quần áo công nhân giá rẻ, chất lượng đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe của nhiều lĩnh vực ngành nghề. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay với Đồng Phục Mộc để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này