Chăm sóc da dầu mụn tuổi dậy thì từ thiên nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128051
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33c nguyễn háo vĩnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/12/22, 241 Đọc

  1. Vệ sinh da

    Khi bước sang tuổi dậy thì, da thường rất mẫn cảm nên những sản phẩm skincare da có thể ảnh hưởng xấu đến da. Vì vậy hãy Dùng các nguyên liệu tự nhiên ở nhà để đảm bảo an toàn mà còn ít tốn kém nữa nhé!
    [​IMG]
    Nước vo gạo có nhiều thành phần dưỡng chất, giúp dưỡng trắng hồng da, xóa sổ mụn
    Bạn có thể vệ sinh da mặt một ngày 2 lần từ nước vo gạo hoặc nước lá trà xanh nấu chín sẽ rất tốt cho da. Cả hai nguyên liệu trên đều có khả năng làm sạch cực kỳ tốt, sẽ giúp da loại bỏ dầu nhờn tác dụng.
    Hơn nữa, dưỡng chất tự nhiên trong 2 nguyên liệu trên đều có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn cực mạnh. Điều này sẽ giúp da hạn chế nổi mụn & khiến các nốt mụn nhanh rụng hơn.


    Tẩy tế bào chết

    Tẩy tế bào chết là bước quan trọng trong giải pháp skincare da dầu mụn tuổi dậy thì.
    Da dậy thì thường tiết ra rất nhiều dầu & liên tục đào thải chất cặn bã, tế bào già yếu vì vậy bạn phải tẩy da chết để rửa sạch hoàn toàn da, giữ đc độ trắng sáng mềm mịn vốn có của da.
    [​IMG]
    Chanh có độ acid thiên nhiên tẩy da chết rất công dụng
    Tẩy tế bào chết còn góp phần giúp da tái tạo mô mới, loại bỏ nhiều mô tế bào suy yếu có mụn tổn thương, từ đó xóa sổ mụn công dụng hơn.
    Bạn có thể tẩy da chết từ hỗn hợp mật ong, chanh & đường ở nhà sẽ rất an toàn cho da.
    Chanh có lượng acid tự nhiên sẽ loại bỏ các tế bào chết công dụng & cung cấp vitamin C cùng với lượng dưỡng chất tuyệt vời trong mật ong sẽ nuôi dưỡng da trắng sáng bật tone hơn.
    Bạn chỉ nên tẩy da chết cho da khoảng 2 lần trong tuần thôi nhé để tránh gây mỏng da và làm tổn hại da.


    xóa sổ mụn

    Để chăm sóc da dầu mụn tuổi dậy thì khỏe đẹp thì trị mụn là vấn đề cấp bách nhất. Mụn viêm ở tuổi dậy thì là trường hợp phổ biến và không quá nghiêm trọng, do đó có thể điều trị tại nhà.
    Bạn không cần phải áp dụng những mỹ phẩm tiêu diệt mụn vì vừa tốn kém vừa không tốt cho da.
    Bạn có thể xóa sổ mụn công dụng nhờ hỗn hợp mặt nạ nghệ tươi & mật ong. Nghệ có tinh chất kháng viêm, diệt khuẩn cùng với tính cay nóng sẽ giúp nốt mụn nhanh chín, gom cồi & loại bỏ một bí quyết dễ dàng.
    Hơn nữa, dinh dưỡng dồi dào bằng mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào hồi phục nhanh nhanh chóng mà không gây sẹo hay thâm mụn.
    Đắp mặt nạ điều trị mụn cho da với tần suất cố định từ 2-3 lần/ tuần để trị mụn tác dụng, lấy lại làn da căng mịn, tươi trẻ đúng với độ tuổi.
    [​IMG]
    nghệ tươi & mật ong đc xem là “cao thủ” trị mụn


    Dưỡng trắng hồng

    Một làn da dầu mụn rất cần được bổ sung dưỡng chất & đặc biệt nhiều khuyết điểm sẽ khiến da xỉn màu hơn. Do đó bí quyết chăm sóc da dầu mụn tuổi dậy thì cần thiết nhất lúc này là cung cấp dưỡng chất, dưỡng trắng cho da.
    Da ở tuổi dậy thì rất nhạy cảm, vì vậy bạn tuyệt đối không nên Dùng những loại kem dưỡng trắng trên thị trường. Công dụng của một số loại kem dưỡng trắng hồng quá mạnh có thể khiến da mỏng, gây tổn hại da và khiến bạn lệ thuộc vào mỹ phẩm lâu dài.
    Bạn vẫn nên tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên hồi phục tính ở nhà để dưỡng trắng hồng da sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả & tiết kiệm kinh tế nhé.
    Bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua, dưa leo hoặc rửa mặt từ sữa tươi. Lượng dưỡng chất quý hiếm trong 3 nguyên liệu trên đc ứng dụng rất phổ biến để làm mỹ phẩm dưỡng da.
    Vì vậy hãy tận dụng triệt để những nguyên liệu rẻ tiền này để làm đẹp một cách thông minh, công dụng nhé.


    Dưỡng ẩm

    Khi bước vào lứa tuổi dậy thì, do sự thay đổi nội tiết tố khiến làn da mất dần độ mềm mại, căng mướt tự nhiên. Thay vào đó là một làn da bóng nhờn, chi chít mụn.
    [​IMG]
    dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu qủa
    Vì vậy để cải thiện đc tình trạng trên thì bạn nên Dùng phương pháp chăm sóc da cho dầu mụn tuổi dậy thì hiệu quả là dưỡng ẩm cho da.
    Dưỡng ẩm cho da để da luôn đàn hồi tốt, duy trì độ mềm mại, mịn màng vốn có và điều chỉnh tình trạng đổ dầu tác dụng.
    Bạn có thể sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da vì dầu dừa có một số dưỡng chất rất tốt cho da. Lượng ẩm nhất định trong dầu dừa với tinh chất dạng dầu dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh chóng, từ đó đem lại làn da mềm mịn, căng bóng như chưa dậy thì.
    Dầu dừa có tính nóng, vì vậy bạn chỉ nên sứt để dưỡng ẩm cho da khoảng 2-3 lần trong tuần, không nên Dùng đa số sẽ gây mụn đấy nhé.
    Để khắc phục làn da kém sắc thì bạn nên lưu lại ngay giải pháp các bước skincare đầy đủ cho dầu mụn tuổi dậy thì trên nội dung chia sẻ. Ngoài ra, hãy có chế độ sinh hoạt hồi phục mạnh, ăn uống công nghệ để có một làn da tươi trẻ và khỏe và đẹp nhé!
     
    congnguyen32

    congnguyen32 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này