Bất động sản nâng cao chất lượng nhắm đến khách ngoại

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/15, 533 Đọc

  1. Hướng đến phân khúc khách nước ngoài thu nhập cao muốn thuê hoặc mua căn hộ chất lượng cao tại thị trường Hà Nội, dự án Eco-Green City (đường Nguyễn Xiển) có thiết kế đặc biệt, tách biệt khu thương mại với không gian sống của dân cư, với mục tiêu đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới.

    Đón đầu luồng khách ngoại

    Kết quả nghiên cứu và điều tra xã hội học về thị trường BĐS Hà Nội cho thấy, hiện nay có hàng vạn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp từ Thái Nguyên đến Vĩnh Phúc di chuyển hằng ngày trên tuyến đường vành đai 3: Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển. Tuy nhiên, những dự án đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khách nước ngoài tại khu vực này lại chưa nhiều.



    [​IMG]

    Các chủ đầu tư ngày càng chú trọng tới thiết kế kiến trúc và thiết kế cảnh quan của dự án


    Chị Trần Lê Hiền, một môi giới BĐS chuyên tìm nhà cho người nước ngoài thuê, chia sẻ, thị trường nhà ở Hà Nội có rất ít sự lựa chọn cho người nước ngoài thuê, chủ yếu “co cụm” tại khu vực hồ Tây, Trung Hòa – Nhân Chính.

    Từ thực tế đó, dự án Eco-Green City với vị trí đắc địa ngay trên trục đường Nguyễn Xiển đang được triển khai đã nhắm đến nhóm khách ngoại này. Ông Đào Văn Công, cố vấn cao cấp Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng, chủ đầu tư dự án, cho biết, tiềm năng về nhóm khách ngoại đã giúp công ty hình thành ý tưởng xây dựng Eco-Green City trở thành một khu đô thị hiện đại, tiện nghi không chỉ dành cho người Việt Nam hưởng thụ cuộc sống mà họ còn có thể đầu tư để cho người nước ngoài thuê. Cùng một căn hộ như vậy, nếu cho người nước ngoài thuê chắc chắn giá sẽ cao hơn cho người Việt thuê, hơn nữa, chất lượng của dự án Eco-Green City hoàn toàn thỏa mãn được sự khó tính của khách ngoại.

    Mặt khác, một diễn biến không thể bỏ qua trên thị trường BĐS, đó là từ tháng 7, Luật Nhà ở (sửa đổi) có hiệu lực đã cho phép người nước ngoài được quyền sở hữu BĐS trong nước. Thay đổi quan trọng này sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư nước ngoài hướng vào thị trường BĐS Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Số lượng người nước ngoài làm việc tại Hà Nội ngày càng nhiều nên nhu cầu về nhà ở ngày càng cao. Đây là cơ hội lớn cho các chủ đầu tư.

    Thực tế, để đón đầu chính sách này, nhiều doanh nghiệp đã tung hàng để thăm dò sự quan tâm của khối ngoại. Chẳng hạn, Vingroup đã mở bán Vinhomes Central Park dành riêng cho nhóm khách hàng có yếu tố nước ngoài tại TP HCM và Hà Nội. Tập đoàn Novaland cũng chọn ngày 1/7 để chạy chương trình 100 căn hộ đầu tiên chào đón kiều bào và người nước ngoài tại 4 dự án: The Sun Avenue, The Botanica, Lucky Palace và Sunrise City.

    Còn tại dự án Eco-Green City, ngay trong đợt mở bán đầu tiên cách đây không lâu, tòa CT4 đã được khách hàng mua đến 90% số căn hộ. Đáng chú ý, nhiều nhà đầu tư trong nước cho biết họ mua để cho thuê lại các căn hộ cho người nước ngoài đang sinh sống tại Hà Nội.

    Chi tiết xem thêm tại đây : datxanhmienbac.vn/952-tin-th...nang-cao-chat-luong-nham-den-khach-ngoai.html

    Ngoài ra quý khách có thể xem thêm dự án chung cư Time City Park Hill tại : datxanhmienbac.vn/126253-chung-cu/1-vinhomes-times-city-park-hill.html


    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này