Vinhomes mễ trì gia tăng giá trị sống con người

    1. 66,666,660 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43116
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/12/16, 497 Đọc

  1. Dự án Vinhomes Green bay mễ trì đã được đầu tư cân nhắc rất kĩ vị trí cũng như các yếu tố thiên nhiên có sẵn của dự án: hồ lý do hòa rộng 8ha, trải dọc theo Khu đô thị và chuyên là nhu cầu của chủ thầu muốn tạo nên một mô hình đô thị sinh thái cao cấp và biệt lập thấy ở cửa ngõ phía Tây thành phố. toàn bộ những điều này đã mang tới cho cư dân sinh sống quyết tâm bắt buộc phải tạo nên một điều gì đó thật khác biệt cho dự án này.

    Thiết kế chung cư Vinhomes mễ trì làm tăng giá trị BĐS theo thời gian

    những người đã đến tham quan khu nhà mẫu Vinhomes Green bay đều đánh giá cao thiết kế mở, khoáng đạt,sự liền mạch tạo thành sự liên kết giữa các phòng trong căn hộ. Quả thật khi đây đó là một trong những Kiến trúc điểm nổi bật. Như vậy là ý tưởng cảnh quan Vịnh xanh đã đuợc truyền tải một cách đầy đủ, đầy đủ đến các người dân sinh sống.

    Để thực hiện được cảm hứng cảnh quan xanh, thiết kế sư Kiến trúc Vinhomes Mễ Trì đã phải tuân thủ chặt chẽ những mục đích được đề ra trong cực kỳ trình thiết kế. là mỗi căn căn hộ ở Vinhomes Green bay mễ trì không chỉ là vị trí nghỉ ngơi, thoải mái sau mỗi buổi làm việc, đó cần phải đó là tổ ấm đoàn viên, thể hiện tính cách và tâm hồn phóng khoáng của gia chủ,và khiến họ thực sự tự hào mỗi khi có khách đến thăm.

    Ngoài ra, cảnh quan sinh hoạt chung, yếu tố cây xanh, mặt nước cũng cần được sử dụng tối đa. Chưa hết, Kiến trúc bắt buộc phải đạt đến độ làm gia tăng chất lượng cho bất động sản theo thời gian.

    Dự án vinhomes mễ trì cũng là vị trí thể hiện rõ nhất về “Không gian sinh hoạt chung”, các thiết kế sư hẳn là có sự nhắn nhủ sâu sắc đối với mỗi thành viên trong gia đình.

    Đây đó là định hướng thiết kế nhà/biệt thự trên trái đất Hiện nay, trong đó cảnh quan sinh hoạt chung cho cả gia đình được chuyên biệt chú trọng. không gian sinh hoạt chung giúp gắn kết gia đình, một trong các yếu tố chính cho sự hình thành toàn diện và vượt bậc tại trẻ em về cả thể chất và tinh thần cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đôi khi, điều này lại bị bỏ quên trong xã hội tiên tiến. bởi thế, với mỗi căn nhà ở Vinhome Mễ trì, cảnh quan sinh hoạt chung là sảnh chung, là sân trước, vườn sau rộng rãi giúp các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng giao lưu, trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : vinhomes mễ trì
    Chia sẻ trang này