Trường hợp người bệnh phẫu thuật cắt bao quy đầu nên tránh ăn gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19039
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/2/16, 617 Đọc

  1. Sau cắt bao quy đầu, nam giới nên có chế độ ăn uống đủ dưỡng chất để có thể nhanh phục hồi sức khỏe, nhanh chóng lành vết thương. Không những thế, một câu hỏi cũng được đưa ra là: Cắt bao quy đầu cần phải kiêng ăn gì? Dưới đây sẽ là một vài chia sẻ về một số thực phẩm người bệnh cần tránh xa với các đối tượng này.
    => Tìm hiểu thêm về cat da quy dau o dau

    Cắt bao quy đầu người bệnh buộc phải tránh xa ăn gì?
    Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân sau cắt bao quy đầu nên kiêng ăn một số thực phẩm sau đây:

    1. Các loại đồ ăn làm vết cắt lâu khỏi
    Phần lớn những thực phẩm cay nóng và những chất kích thích đều là nguyên nhân khiến vết mổ lâu khỏi. Bên cạnh đó, cá hay đồ tanh sẽ gây ngứa, khó chịu tại vết thương. Vì thế, lúc vết thương còn chưa khỏi hẳn, người bệnh nên tránh ăn những món ăn thuộc những nhóm này, ví dụ như là: tôm, cua, mực, trai, hến, tiêu, ớt hay một số thứ chứa tiêu ớt…

    [​IMG]
    => Tìm hiểu thêm về chữa viêm amidan

    2. Các đồ ăn có thể khiến vết mổ tạo mủ
    Đồ ăn nếp và thịt gà là các đồ ăn có tính nóng, có khả năng làm cho vết thương bị sưng và mưng mủ. Nếu mà vết mổ có hiện trạng mưng mủ, nó sẽ rất khó lành không những thế sau đó sẽ để lại sẹo trên da.

    3. Một số đồ ăn làm vết mổ dễ gây ra sẹo lồi
    – Rau muống và ốc lồi: Những thực phẩm dễ gây ra kích thích tạo da non mạnh mẽ khiến cho chỗ đau bị sẹo lồi.
    – Trứng: Người ta nhận thấy xuất hiện sự trùng hợp giữa việc ăn trứng với việc hình thành vết trắng hoặc loang lổ trên da (giống như vết lang ben). Do đó, lúc mới cắt bao quy đầu, nam giới cần hạn chế ăn trứng để tránh khiến vùng da mới hình thành có màu không giống với những vùng da xung quanh.
    – Thịt bò: Theo dân gian, những người vẫn đang bị thương nếu mà ăn thịt bò thì rất có thể khiến cho vết mổ có màu sậm hơn xung quanh hoặc còn gọi là sẹo thâm.
    – Thịt chó: Thịt chó mang tính nóng và không tốt cho những người hiện đang có chỗ đau ở trên da. thời điểm da vẫn đang ở trong giai đoạn hình thành, nếu như nam giới ăn thịt chó thì rất dễ khiến hình thành sẹo lồi bởi da mới bị cứng và sần hơn.

    4. Những loại thực phẩm sẽ làm gia tăng nhu cầu sinh lý
    Người mới cắt bao quy đầu, lúc mà chỗ đau chưa lành hẳn thì cần phải tránh chuyện quan hệ. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, bệnh nhân cần hạn chế các loại đồ ăn có thể khiến tăng chức năng sinh lý như: thịt bò, hải sản, hành tây…
    Bên cạnh những đồ ăn trên đây, những bệnh nhân mới cắt bao quy đầu cũng cần nói không với các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…

    Nếu như bạn hoặc người thân đã trải qua thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn phải biết cắt bao quy đầu kiêng ăn gì và nên ăn gì. Theo nhiều chuyên gia của Phòng khám Nam khoa 709 Giải Phóng, điều đó có thể làm cho chỗ đau nhanh lành lại và không để lại những vết sẹo xấu về sau. Trong trường hợp xuất hiện bất cứ tình trạng gì bất thường sau tiểu phẫu này, bệnh nhân cần phải đi khám ngay để được chữa trị kịp thời.
     
    tamtrinh221291

    tamtrinh221291 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này