Super Growth Height – Hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu cho bạn

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1828
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      206 nguyễn văn lượng, phường 17, quận gò vấp, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/3/15, 775 Đọc

  1. TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height nếu được áp dụng sử dụng đúng cách thì từ 2- 6 tháng sẽ giúp bạn cải thiện được số đo chiều cao của mình.

    Bạn đang muốn cải thiện số đo chiều cao của mình? Vậy ngoài áp dụng chế độ dinh dưỡng + Các bài tập tốt cho tăng chiều cao bạn đã dùng thêm TPCN hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu Super Growth Height chưa? Lựa chọn áp dụng thêmSuper Growth Height vào kế hoạch chính là chiếc “chìa khóa vàng” để bạn có thể thúc đẩy chiều cao của mình hiệu quả.

    [​IMG]

    TPCN tăng chiều cao Super Growth Height có thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên quý giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên, an toàn, không mang đến tác dụng phụ. Đây là sản phẩm tăng chiều cao chất lượng hàng đầu, do nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng. Sản phẩm còn được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng.

    Thành phần chiết xuất của TPCN Super Growth Height bao gồm những gì?
    [​IMG]

    Super Growth Height được chiết xuất từ thành phần đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million)… cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Super Growth Height giúp bạn có được chiều cao lý tưởng bằng cách hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

    - Hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

    - Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

    - Có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.

    - Tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu và tăng trưởng sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.

    Cách dùng:

    Sản phẩm được bào chế dạng viên ngậm. Đều đặn mỗi ngày bạn ngậm 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần ngậm 1 viên sau bữa ăn 30 phút.

    [​IMG]

    dùng Super Growth Height bạn nhớ kết hợp với với các bài tập tăng chiều cao như chạy bộ, bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, tập xà đơn.. và thực đơn tăng chiều cao hợp lý với các thực phẩm giàu canxi, protein, protein, vitamin D. Ngoài ra, bạn nhớ ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm, một giấc ngủ ngon cũng là một trong những yếu tố để bạn có thể cải thiện chiều cao của mình.

    * Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 12-25 và muốn thúc đẩy số đo chiều cao thì đừng bỏ qua dùng sự hỗ trợ của TPCN tăng chiều cao Super Growth Heigh.

    Giá bán: 1.800.000 VNĐ/hộp

    Lưu ý:

    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
    • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
    Để mua sản phẩm Super Growth Height, bạn nên tìm đến Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Hệ thống của hàng đã hoạt động trên lĩnh vực làm đẹp hơn 5 năm tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng và trên thị trường. Để có thể mua sản phẩm bạn có thể tới địa chỉ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn
     
    tranganh

    tranganh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    95 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này