Quy trình thi công phòng xông hoàng thổ dành cho các spa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34774
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy- Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/10/16, 488 Đọc

  1. Phòng xông hơi hoàng thổ là một mô hình chăm sóc sức khỏe đã quá quen thuộc tại đất nước Hàn Quốc nhưng chúng đang bắt đầu phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đây được coi là một hình thức kinh doanh hoàn toàn mới lạ nên nhiều người vẫn chưa hiểu được phòng xông hơi hoàng thổ được thi công như thế nào. Hãy để chùng tôi giải thích cho bạn trong bài viết dưới đây.


    Quy trình thi công phòng xông hoàng thổ cũng bao gồm 8 bước cơ bản:

    Bước 1: Tập kết nguyên vật liệu

    Nguyên vật liệu cần thiết để thi công một phòng xông hoàng thổ bao gồm: Bản vẽ thi công, bản vẽ kỹ thuật, dự kiến khối lượng từng loại nguyên vật liệu, số lượng nhân câng cần thiết, sau đó kiểm tra kỹ lưỡng lại và giao cho đại diện chủ đầu tư.

    Bước 2: Chuẩn bị mặt bằng

    Trước khi thực hiện xây dựng phòng xông hoàng thổ thì bạn cẩn phải chuẩn bị làm sạch mặt bằng. Nếu sàn nhà là sàn gỗ thì trước hết cần phải bóc sạch toàn bộ lớp gỗ dưới nhà. Nguồn điện cung cấp cho các phòng xông cũng cần phải được cắt khỏi điện lưới của tòa nhà. Hệ thống dây điện nối vào các phòng xông cũng cần phải đảm bảo tính an tòa và hiệu quả. Công suất điện cần phải sử dụng bao nhiêu để thi công sẽ được các chuyên viên kỹ thuật của Muối Spa tư vấn kỹ càng trước khi tiến hàng thi công. Chủ đầu tư chỉ cần chuẩn bị mặt bằng và đường điện để thi công là đủ.

    Bước 3: Tạo khung và vỏ cho phòng xông

    Khung tạo hình vỏ phòng là một trong những thành phần được dùng để tạo thàng bộ khung xương chịu lực cho vỏ phòng và tạo hình kiến trúc của phòng xông. Đa phần chúng được tạo nên từ gỗ cà được xử lý để không tạo nên độ cong vênh trong quá trình sử dụng. Từng miếng gỗ được ráp nối với nhau bằng ke, đinh vít, cố định các phần khác nhau tạo độ bền cho phòng xông lên tới 20 năm.


    Bước 4: Lắp đặt vỏ gỗ thông cách nhiệt và thi công sàn định vị

    Trước khi lắp đặt vỏ gỗ thông cho phòng xông thì toàn bộ phần vỏ sàn phải được sử lý và cách nhiệt hiệu quả. Trên cơ sở khung định hình vỏ phòng xông đá muối Himalaya được làm bằng loại gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan. Đây là loại gỗ thông đặc biệt có bề mặt mềm mịn và đặc biệt là không gây ra hiện tượng cong vênh trong quá trình sử dụng. Loại gỗ này được nhập về và có giấy chứng nhận xuất xứ cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

    [​IMG]

    Bước 5: Tiến hành lắp đặt thiết bị xông hơi hồng ngoại

    Vỏ gỗ của phòng xông hơi đất hoàng thổ được lắp đặt bằng loại dây truyền nhiệt vỏ thép tạo nhiệt độ nhanh chóng cho phòng xông. Dây hồng ngoại này có tác dụng làm nóng các bức tường và được cố định bằng một lớp cách nhiệt phía sau để giữ nhiệt cho cả căn phòng.

    Về phần sản nhà của phòng xông thì được lắp đặt bằng một loại dây hồng ngoại làm nóng ENB – Bio Ceramic đây là công nghệ gốm lỏng của Hàn Quốc và được định vị trên sàn thép phi 6 để định vị khoảng cách tỏa nhiệt trong căn phòng. Khoảng cách này được tính toán theo công thức tối ưu để có thể giữ được nhiệt độ nóng tối đa cho phòng xông hoàng thổ.

    Bước 6: Trải đất hoàng thổ lên sàn nhà

    Trước khi trải đất hoàng thổ lên bề mặt sàn bạn cần phải đảm bảo bề mặt đã hoàn toàn sạch sẽ. Đất hoàng thổ dùng để trải lên bề mặt phòng xông là những viên nhỏ đã được nung nóng và trải đều lên toàn bộ bề mặt. Khách hàng của bạn có thể nằm trực tiếp lên chúng để xông hơi hoặc đắp chúng lên người để tận hưởng cảm giác nóng từ những viên hoàng thổ phát ra.

    Bước 7: Cân chỉnh nhiệt độ bằng bí quyết riêng

    Công thức khác biệt về tạo nhiệt, điều chỉnh nhiệt độ, giữ nhiệt độ tối ưu cho phòng xông hoàng thổ được áp dụng cho các phòng xông chúng tôi thi công. Điều này tạo ra sự khác biệt về cảm xúc của khách hàng mỗi khi xông đá muối.

    Mỗi phòng xông hơi đá muối do chúng tôi thi công đều được thử nhiệt 72 giờ theo quy trình để có thể vận hành một cách tốt nhất trước khi bàn giao.

    Bước 8: Bàn giao, sử dụng, bào hành và bảo trì định kỳ hàng tháng

    Bàn giao sử dụng và bảo hành định kỳ là khâu quan trọng để giữ cho phòng xông của bạn luôn hoạt động ổn định.

    Quy trình bảo hành của Muối Spa được áp dụng theo quy trình của Hàn Quốc đối với dây dẫn hồng ngoại. Còn phần vỏ được làm từ gỗ thông Phần Lan thì bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    Niềm vui cùa khách hàng khi được trải nghiệm phòng xông hơi đất hoàng thổ tạo một cơ sở kinh doanh chính là niềm vui của Muối Spa.

    Trên đây là toàn bộ quy trình thi công phòng xông hoàng thổ tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào kích thước của từng loại phòng xông mà thời gian thi công được tính giao động từ 8 cho đến 15 ngày.

    Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng chúng tôi luôn tuân thủ 8 bước tiêu chuẩn trên để đem đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm tốt nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu setup một phòng xông đá quý cho spa, resort… của mình đừng ngần ngại gọi 01246.22.33.88, Công ty Cổ phần Muối Spa sẽ tư vấn cho bạn về loại hình phòng xông đặc biệt này.

    Xem thêm: xông đá quý giá bao nhiêu tiền


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    ------------

    Trung tâm Muối Spa

    CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    ĐT: 090.136.6006

    CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

    ĐT: 098.136.6006

    CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    ĐT: 091.111.5285
     
    truongpro1090

    truongpro1090 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này