Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Quanh ta có đa dạng sản phẩm từ màng co

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Nhim Nho_1289, 13/11/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0903626401
    5. Địa chỉ:

      Ho Chi Minh
    6. Thông tin:

      13/11/16, 0 Bình luận, 476 Xem
  1. Nhim Nho_1289

    Nhim Nho_1289 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Quanh ta có đa dạng sản phẩm từ màng co. Chúng ta hãy cùng nhìn lại lịch sử hình thành của pvc, các đặc tính cơ lý hóa và những vận dụng của nó trong cuộc sống.

    Lịch sử của PVC
    Một trong những vật liệu được tổng hợp sớm nhất và có lịch sử phát triển dài nhất là Polyvinyl clorua. Vinylclorua được Henri Regnault tạo ra đầu tiên vào năm 1835, vật liệu chủ yếu để cấu thành Polyvinyl clorua. Polyvinyl clorua được tình cờ phát hiện thấy lần đầu tiên 1872 bởi Baumann khi phơi ống nghiệm chứa vinylclorua dưới ánh sáng mặt trời, sản phẩm hình thành có dạng bột màu trắng và tính chất hóa học của nhựa pvc chưa được biết đến. Giữa năm 1912, Iwan Ostromislensky (Nga) và Fritz Klatte (Đức) nghiên cứu riên biệt đã công bố công trình nghiên cứu về sự hình thành Polyvinyl clorua một cách rõ ràng hơn . Tuy vậy pvc vẫn không được ứng dụng và chưa được để mắt quan tâm tới, vì tính chất không bền vững, cứng và khó chế tạo. Kể từ đầu thế kỷ 19, nhiều nguyên liệu như axetylen và clo đang tình huống dư thừa, nếu như có thể chế tạo được PVC từ những vật liệu này là 1 phương án rất hiệu quả. Phương pháp dẻo hóa PVC đã được nhà khoa học Waldo Semon tìm ra vào đầu năm 1926, đây mới là 1 bước ngoặc đầu tiên để khắc phục nhược điểm khi sản xuất cho PVC, sau đó là các nghiên cứu về chất ổn định cho Polyvinyl clorua. Đến trong năm 1933, nhiều dạng PVC đã được tạo ra ở Mỹ và Đức. Nhưng phải đến giữa năm 1937, PVC mới được chế tạo trên quy mô lớn hoàn chỉnh tại Đức và tiếp đó là ở Mỹ.
    [​IMG]



    Tính chất của PVC

    Tính chất Giá trị, đơn vị đo
    Khối lượng riêng 1,45 - 1,50 g/cm3
    Giới hạn bền kéo đứt 500 – 700 kg/cm2
    Giới hạn bền uốn 800 – 1200 kg/cm2
    Giới hạn bền nén 800 – 1600 kg/cm2
    Môđun đàn hồi 4000 - 10.000 kg/cm2
    Độ dãn dài khi đứt 10 - 25%
    Hệ số giãn nở dài 0,00006 - 0,00007
    Độ dẫn nhiệt 3,8 - 4.10-4 cal/cm.s.0C
    Điện áp đánh thủng 15-35 kV/cm
    Hằng số điện môi (60 Hz, 30 oC) 3,54
    Điện trở suất 10^15 Ohm.cm
    Trích từ nguồn Wikipedia tiếng Việt
    [​IMG]

    Ứng dụng
    Polyvinyl clorua cứng là Polyvinyl clorua có cấu tạo chủ yếu là bột PVC, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất phụ gia...(không có chất hóa dẻo). Hỗn hợp của chúng được đảo trong máy trộn, sau đó được làm mềm trong máy đùn, máy cán, ở nhiệt độ 160 - 180oC.
    PVC cứng được sản xuất làm ồng nước, xăng dầu ở nhiệt độ không quá 60o, dùng bọc các kim loại làm việc trong môi trường ăn mòn...
    Quá trình tạo ra Màng cophải qua gia công bởi máy cáng màng hoặc máy thổi màng}. Màng PVC gồm màng cứng, bán cứng và mềm. Còn tùy nồng độ chất hóa dẻo cho vào thì sẽ cho ra màng PVC cứng, bán cứng và mềm.
    Nồng độ chất hóa dẻo thêm vào < 5 phr sẽ tạo nên màng PVC cứng, hàm lượng hóa dẻo thêm vào từ 5 phr đến < 15 phr sẽ cho ra màng PVC bán cứng, nồng độ hóa dẻo cho vào cao hơn 15 phr sẽ tạo ra màng co PVC mềm.
    Chất hóa dẻo bỏ vào PVC sẽ làm giảm kết nối liên phân tử do phân cực sẽ cho PVC ở trạng thái mềm. Bởi thế chất hóa dẻo là yếu tố quyết định độ mềm dẻo của PVC.Chất hóa dẻo thường dùng là DOP, DINP, TXIB, Hexamoll DINCH v.v...
    [​IMG]

    Màng PVC được chuyên dụng cho sản xuất ra rất đa dạng sản phẩm mà điển hình như áo tơi, bạc mái che di dộng, màng phủ ruộng dưa, thương hiệu chai nước khoáng, đóng gói sản phẩm, album v.v...
    Ngành công nghiệp chế tạo màng co, in màng co nhãn chai là một trong các vận dụng cụ thể nhất của PVC trong nền nền kinh tế nước ta.
    Đơn vị Vạn Phú Bình là 1 trong những Công ty đầu tiên trong áp dụng các thuộc tính của pvc trong sản xuất màng co, in màng co pvc. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ hóa cao từ khâu thổi màng cho đến in màng co ra sản phẩm, Đơn vị Vạn Phú Bình tin chắc sản xuất cho người mua những màng chuyển nhiệt chất lượng tuyệt nhất với giá tốt nhất.​