Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn ?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : tindart389, 23/5/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01646499067
    5. Địa chỉ:

      31 nguyen dinh chieu
    6. Thông tin:

      23/5/16, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. Nâng mũi ở đâu đẹp là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ băn khoăn khi muốn cải thiện chiếc mũi của mình. Tại Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung, không ít bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm có dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên để tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp, bạn nên tham khảo ít nhất 5 – 10 trung tâm rồi mới đưa ra quyết định địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu.
    Tiêu chí lựa chọn phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn
    1. BS tư vấn và công nghệ có thuyết phục bạn không?
    Nếu chỉ nhìn bên ngoài và phỏng đoán chiếc mũi của bạn “sẽ” đẹp hay không thì không đủ cơ sở để thuyết phục những khách hàng thông minh. Ngày nay, với công nghệ phát triển, nhiều bệnh viện, trung tâm phẫu thuật đã trang bị hệ thống 3D, mô phỏng hình dáng khuôn mặt hiện tại của bạn, tái tạo chiếc mũi mà bạn mong muốn có phù hợp với khuôn mặt của riêng bạn hay không? Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn.

    2. Bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm thành công hàng ngàn ca phẫu thuật.
    Bác sỹ có chuyên môn giỏi trong phẫu thuật thẩm mỹ là điều kiện cần để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn và đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, điều kiện đủ để giúp bạn có chiếc mũi đẹp thì BS phải trải qua hàng ngàn ca phẫu thuật lâm sàng để hiểu rõ hết các tình trạng xảy ra cho một ca nâng mũi.

    3. Vật liệu sử dụng nâng mũi có đạt tiêu chuẩn chất lượng không?
    Vật liệu nâng mũi (gọi là sụn nhân tạo) có đảm bảo an toàn, giúp cơ địa của bạn không bị dị ứng, không có những phản ứng phụ sau khi nâng mũi là điều bạn nên quan tâm và đặt câu hỏi. Nhiều trường hợp BS phẫu thuật gọt sụn mũi không đều làm cho tình trạng mũi sau khi nâng bị nghiêng, méo, mất nhiều thời gian, công sức và sức khỏe của bạn. Như vậy, chất lượng sụn mũi nhân tạo là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ca phẫu thuật nâng mũi thành công và đẹp tự nhiên.

    4. Hệ thống phòng mổ có hiện đại, vô trùng để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn?
    Vô trùng trong phẫu thuật, hệ thống theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ là điều bạn phải quan tâm và yêu cầu tham quan trước khi tiến hành phẫu thuật. Nếu không đảm bảo vô trùng thì tình trạng lây nhiễm chéo sẽ phá hủy công sức của bác sĩ phẫu thuật.

    5. Cơ sở vật chất hạ tầng có đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế không?
    Bệnh viện phải đảm bảo không gian, diện tích với đầy đủ để đảm bảo có phòng X-Quang tại chỗ, phòng xét nghiệm, phòng hậu phẫu, hệ thống chăm sóc giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải đi qua các nơi khác để chụp X-Quang, xét nghiệm, …

    6. Dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật
    Sau phẫu thuật, bạn có được chăm sóc ở phòng hậu phẫu đảm bảo các thiết bị theo dõi dấu hiệu sinh tồn như nhịp tim, huyết áp, … trước khi ra về để đảm bảo sức khỏe cho bạn. Quan sát và tìm hiểu những điều này sẽ giúp bạn quyết định được địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn.

    Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tại Tp Hồ Chí Minh
    Nếu bạn đang thắc mắc không biết phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn thì câu trả lời dành cho bạn là Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Đáp ứng được những tiêu chi trên, bạn có thể toàn yên tâm khi lựa chọn phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

    – Tai Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bạn được BS tư vấn bằng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3D, giúp bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật. Đồng thời loại sụn mũi, chiều cao, chiều dài và chiều nghiêng chiếc mũi bao nhiêu mm được đo chính xác giúp BS phẫu thuật dễ dàng thành công với ca nâng mũi đẹp tự nhiên.
    >> Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu

    – Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có kho sụn mũi Hàn Quốc được FDA chứng nhận với hơn 1,000 mẫu mã chủng loại, phù hợp với từng dáng mũi riêng của bạn sau khi được BS tư vấn bằng công nghệ 3D. Bạn được nhìn thấy, và ghi lại mã số serial và được bảo hành.

    – Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, thường xuyên tiếp cận những công nghệ mới và hiện đại từ những nước có nền thẩm mỹ tiên tiến.

    Với các ưu điểm nổi bật như hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm là nhứng yếu tố quan trọng để KIM Hospital trở thành câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp.
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

    Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

    Tổng Đài: 19006899

    Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

    Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
    Nguồn: http://benhvienthammykim.com/phau-thuat-nang-mui-o-dau-dep
     

Chia sẻ trang này