Phần mềm nghe lén điện thoại Ownspy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5805
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/6/15, 1,359 Đọc

  1. Phần mềm nghe lén điện thoại Ownspy
    Phần mềm nghe lén điện thoại Ownspy là 1 trong các gói phần mềm theo dõi điện thoại Ownspy tốt nhất hiện nay trên thế giới . Hiện tại trên thế giới có rất nhiều phần mềm nghe trộm điện thoại di động khác nhau.

    Thế nhưng sau 1 thời gian sử dụng cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại di động thông minh từ xa cho các dòng máy điện thoại di động iphone và dòng máy chạy hệ điều hành android thông dụng cho Smartphone thì trong quá trình trãi nghiệm phần mềm quản lý theo dõi điện thoại di động thì công ty thám tử tư Long Hải phát minh ra gói phần mềm nghe lén điện thoại di động Ownspy tốt nhất có thể dáp ứng đủ nhu cầu cho quý khách sử dụng cài đặt trên thiết bị điện thoại di động của mình.

    [​IMG]

    Với phần mềm nghe lén điện thoại Ownspy thì người dùng có thể trãi nghiệm cùng công nghệ cao của công ty thám tử tư Long Hải chúng tôi với gói phần mềm đặt biệt này. Với phần mềm đặt biệt này thì quý khách có thể sử dụng cài đặt từ xa không cần mạng internet.

    Ownspy là 1 dòng sản phẩm thông minh cụ thể nhất trên thế giới với các tính năng thông dụng hữu hiệu nhất hiện nay. Cho tới thời điểm này thì chưa có gói phần mềm giám sát điện thoại di động iphone nào có tầm cỡ đối đầu với phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại gián điệp quản lý Ownspy của Long Hải.

    Hiện tại Long Hải chuyên cung cấp các gói phần mềm cho các đại lý chuyên mua bán thiết bị nghe lén điện thoại di động ở Việt Nam với nhiều tính năng và giá thành cũng rẽ hơn rất nhiều so với các gói phần mềm quản lý theo dõi điện thoại di động khác nhau trên toàn thế giới.

    Tại Việt Nam Long Hải là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại số 1 Việt Nam với các gói phần mềm theo dõi điện thoại di động tốt nhất cho người dùng. Ownpy là đỉnh cao của công ty phần mềm Long Hải chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi để mua dòng sản phẩm tốt nhất cho mình nhé.
     
    thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này