Những điều cần biết về Google Plus trong Marketing

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2997
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thu duc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/4/15, 691 Đọc

  1. Thiết kế web SmartID - Những điều cần biết về Google Plus trong Marketing

    Google plus là mạng xã hội lớn thứ hai trên thế giới chỉ đứng sau Facebook. Nó là một mạng xã hội lớn với các tính năng phong phú và ứng dụng di động. Trên Google Plus bạn dễ dàng chia sẻ ảnh theo nhóm, chia sẻ nội dung web nhanh và dễ dàng.

    Và đặc biệt là bạn có thể chát video cùng lúc với 10 người khác nhau. Đơn giản là Google là làm cho xã hội một phần cơ bản trên tất cả các sản phẩm của mình.

    Khi bạn xây dựng thương hiệu của mình trên bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội, điều đầu tiên bạn phải tìm hiểu làm thế nào để sử dụng phương tiện truyền thông đó.

    Tại sao phải tìm hiểu Google Plus - Thiết kế website chuyên nghiệp SmartID

    Nếu bạn nghiêm túc về tiếp thị trực tuyến sau đó bạn biết rằng Google đóng một phần quan trọng trong những gì bạn làm và làm thế nào bạn làm điều đó, từ SEO, Adwords, YouTube. Quy mô và phạm vi của Google ảnh hưởng đến sự hiện diện trực tuyến của bạn là điều không thể phủ nhận.



    Trước hết Google là công cụ tìm kiếm quan trọng nhất với hơn 82% các tìm kiếm và nó kiểm soát xếp hạng của bạn trong phần tìm kiếm và nội dung được trình bày cho mọi người.

    Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thông tin và đi qua một trang thiết kế website uy tín hoặc các bài báo nào đó có nội dung liên quan và chất lượng cao bạn có nhiều khả năng sẽ chia sẻ nó. Bằng chứng xã hội sẽ trở thành một cách để ghi nội dung của bạn - các chi tiết nội dung của bạn được chia sẻ với các chi tiết thú vị và có liên quan bạn phải để đối tượng của bạn.

    Sử dụng Google Plus để tăng sức mạnh Social Marketing

    Nhưng chiến lược của Google là nhiều hơn là chỉ cần Seo và tìm kiếm, họ nhận ra rằng bằng cách tích hợp xã hội vào các công cụ rộng hơn họ có thể hướng xã hội sử dụng vào mục đích kinh doanh. Là người dùng, nó cung cấp kinh nghiệm phong phú và có liên quan, giúp chúng tôi để dễ dàng chia sẻ và kết nối với những người tương tự thông qua cộng đồng hoặc trò chuyện với gia đình trực tuyến.

    Các khái niệm về cách sử dụng Google Plus

    Công cụ Google sẽ biết tất cả những gì về bạn : “ bạn đã bay đi đâu, bạn đã gửi đi những gì thậm chí bạn đã di chuyển bao nhiêu lần trong 1 ngày ở các địa điểm nào, vv…”. Tất nhiên, công cụ Google : “ dựa vào ngày bạn chọn tham gia để cho phép Google biết về bạn”.

    Nhưng những điều đó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp?

    Google quan tâm đến kết nối như thế nào là phù hợp xã hội phản ánh trong tìm kiếm, nội dung và các kết nối. Dữ liệu chi tiết này là sở thích là gì, niềm đam mê, đã thích, kết nối cộng đồng, cung cấp một tập hợp rất mạnh của dữ liệu. Dữ liệu này có thể được sử dụng để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong một cá nhân, bằng chứng là nó đã được khuyến khích trong các kết nối. Nếu bạn đưa vào tài khoản các dữ liệu từ tìm kiếm điện thoại di động, bạn có một hình ảnh rất chi tiết về hoạt động của mọi người. Google có thể sử dụng để phục vụ quảng cáo tốt hơn.

    Google cung cấp cho mọi người các công cụ để giúp mọi người tạo ra và chia sẻ về khám phá và phát hiện ra địa điểm và nội dung được xem là hoàn toàn hữu ích. Ví dụ: Google địa điểm – tìm địa điểm học seo và xem đánh giá, vv…

    Như Amit Singhal lưu ý trên Blog chính thức của Google:

    CHÚNG TÔI ĐANG BIẾN GOOGLE THÀNH CÔNG CỤ TÌM KIẾM HIỂU ĐƯỢC KHÔNG CHỈ NỘI DUNG, MÀ CÒN HIỂU ĐƯỢC CON NGƯỜI VÀ CÁC MỐI QUAN HỆ CỦA HỌ.

    Đây là một trong những thay đổi đem lại những cơ hội để kết nối và xây dựng thương hiệu của bạn với mọi người. Nó cũng làm cho các doanh nghiệp rất minh bạch và cởi mở.

    Sự hiểu biết làm thế nào Google Plus liên quan so với các mạng xã hội

    Guy Kawasaki cung cấp một bản tóm tắt tốt đẹp của sự khác biệt giữa Twitter, Facebook và Google +:

    Twitter = quan điểm

    Twitter là rất tốt cho nhận hoặc gửi các quan điểm ngay lập tức về tin tức và sự kiện. Nói cách khác, nếu bạn muốn tìm hiểu những gì là xu hướng, bạn sẽ nhận được mọi người phản ứng ngay lập tức và có cuộc trò chuyện ngắn. Trong ngắn hạn, Twitter là cho thời gian thực quan điểm.

    Facebook = người

    Facebook là một cách để tìm hiểu những gì đang xảy ra trong cuộc sống của những người bạn đã biết (bạn bè, người thân và đồng nghiệp). Ở đó, mọi người chia sẻ tất tần tật những gì là đời thường nhất của cuộc sống đơn giản là buổi đi chơi, buổi nấu ăn, tiệc sinh nhật, hay buổi đi mua sắm, vv.... Trong ngắn hạn, Facebook là cho mọi người.

    Google + = niềm đam mê

    Google + cho phép bạn để theo đuổi niềm đam mê của bạn với những người bạn không biết. Trên Facebook có thể bạn sẽ không chia sẻ niềm đam mê của mình, nhưng trên Google +, bạn có thể có một niềm vui với một cộng đồng. Trong ngắn hạn, Google + là cho niềm đam mê.

    Chúc các bạn thành công !
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 24/4/15