Giá nâng ngực cực sốc tại TPHCM

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39712
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/11/16, 433 Đọc

  1. Ngay từ khi ra đời, công nghệ nâng ngực không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy Filler đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ, nhất là giá nâng ngực bằng filler. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về phương pháp nâng ngực này có chi phí như thế nào, hiệu quả ra sao, có an toàn hay không nhé!

    Giá nâng ngực bằng Filler- nâng ngực bằng Filler là gì?

    [​IMG]

    Hiện nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ y khoa ngày một phát triển hơn nữa, nhất là sự ra đời của nhiều kỹ thuật nâng ngực khác nhau thì chị em có thể sở hữu “đôi gò bồng đào” căng tròn, tự nhiên như ngực thật một cách dễ dàng. Trong đó, kỹ thuật nâng ngực bằng filler không cần phẫu thuật được rất chị em có tâm lý sợ đau, sợ “dao kéo” quan tâm.

    Nâng ngực bằng filler là kỹ thuật làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách tiêm chất làm đầy filler trực tiếp vào khuôn ngực. Chất làm đầy được cấu tạo từ bộ khung phân tử Polyamide, có cấu trúc không gian ba chiều tương tự như collagen, trong đó 98% là nước muối sinh lý, và nó có độ tương thích cao lên đến 90%, nên rất thân thiện với cơ thể.


    [​IMG]

    Khi chất làm đầy filler được tiêm vào ngực, các mô nước được liên kết với nhau, khiến cho vòng 1 nảy nở rất nhanh và tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp nâng ngực filler đó là thực hiện nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, nhiều chị em muốn tìm hiểu giá nâng ngực bằng filler bao nhiêu và hiệu quả phương pháp này duy trì bao lâu.

    Giá nâng ngực bằng Filler- nâng ngực bằng Filler hiệu quả bao lâu?

    Song song những ưu điểm nêu trên, thì phương pháp nâng ngực không phẫu thuật này cũng tồn tại không ít vấn đề như: có thể mất cân đối giữa hai bầu ngực, chỉ có tác dụng từ 6 – 18 tháng, và ngực đột ngột tăng về kích thước nên da dễ bị rạn, chảy xệ.

    Do đó, nếu bạn muốn có vòng 1 căng tròn, quyến rũ và hiệu quả dài lâu thì không nên quan tâm đến giá nâng ngực bằng filler bao nhiêu, mà nên tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi- kỹ thuật an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu nhất hiện nay.

    Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại để hạn chế tối đa xâm lấn.

    Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng túi ngực dạng Gel có xuất sứ từ công ty Mentor- công ty chuyên sản xuất túi ngực hàng đầu tại Hoa Kỳ, được hơn 60 nước trên thế giới tin chọn. Đó là bởi loại túi này mềm mại như ngực thật, có tương thích cao với cơ thể và có chế độ bảo hành trọn đời, không vớ túi, lệch túi do va chạm mạnh.


    [​IMG]


    Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ca phẫu thuật, thẩm mỹ viện đã hợp tác cùng bệnh viện An Sinh để tiến hành nâng ngực. Các bác sĩ gây mê, cấp cứu sẽ hỗ trợ cho bác sĩ Ngô Mộng Hùng ca phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
     
    tuan2271994

    tuan2271994 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này