Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đến Jakarta du ngoạn thành phố tuyệt vời của Indonesia

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 7/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      7/3/16, 0 Bình luận, 448 Xem
  1. honghoa

    honghoa Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tham quan phố cổ cho các tòa nhà di sản thuộc địa, hấp thụ nghệ thuật Đông Nam Á trong các phòng trưng bày lộng lẫy, hoặc thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng đẳng cấp thế giới. Thành phố thủ đô của Indonesia có nhiều hơn thế nữa. Cùng vé máy bay đi Jakarta Indonesia để khám phá thành phố xinh đep này.

    [​IMG]

    Mặc dù có sự ùn tắc giao thông nổi tiếng, Jakarta thủ đô của Indonesia là một nơi thích hợp cho 10 triệu cư dân thân thiện của mình để thỏa mãn cơn khát thành thị. Trong mọi ngóc ngách có một địa điểm xảy ra, trung tâm mua sắm thời trang cho các nhà hàng đẳng cấp thế giới và thanh ưa thích.

    Để Jakartans, các trung tâm mua sắm máy lạnh là nhiều hơn một ngôi nhà thứ hai hơn một nơi để làm oai, phục vụ như là một lối thoát độ ẩm bên ngoài. Các trung tâm trung tâm thành phố, đặc biệt, tự hào thiết kế tinh tế, các thương hiệu cao cấp và tiện nghi.
    Ném một cục đá từ Mandarin Oriental, Jakarta, Indonesia Plaza là nơi mà tất cả người dân địa phương đoan trang đi. Cùng với dòng thời trang cao cấp, chẳng hạn như Bottega Veneta, Balenciaga và Lanvin, ngồi thiết kế địa phương nổi tiếng, như Bin House, Iwan Tirta và Sebastian Gunawan.

    Với chiếc vé máy bay đi Jakarta Indonesia giá rẻ hãy ghé qua trung tâm mua sắm Senayan City mới, nơi mà nhà thiết kế bán hàng được thường xuyên đi lại với nhau trên sàn thứ tám. Trong lá Kemang ở Nam Jakarta, hàng nội thất địa phương Bika, mà hoàn hảo gỗ mảnh đã đạt được một giáo phái sau, cũng là giá trị một lần.
    Điểm nổi tiếng nhất Jakarta là Đài tưởng niệm quốc gia, hoặc Monas, đứng ở 132 mét ở Quảng trường Merdeka. 17 mét ngọn lửa chạm khắc bằng đồng của dinh thự được bao phủ trong 50kg vàng, và một ba phút đi xe thang máy sẽ đưa bạn đến tầng quan sát của nó.

    [​IMG]

    Từ đó, đi ở đường chân trời hay, dưới bầu trời rõ ràng, núi Salak ở phía xa. Không xa Monas và nằm trên từ mỗi phong cách kiến trúc khác, Nhà thờ Jakarta và Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal cho thấy sự tương phản. Với ngọn tháp hiện ra lờ mờ, trước đây là tân Gothic, trong khi sau này - cho là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Đông Nam Á - có một cảm giác hiện đại. Tới ngày thứ Sáu và chứng kiến một biển người Hồi giáo và người Công giáo trước khi đi đến cầu nguyện.

    Bảo tàng của Jakarta có thể không được tinh tế như của Luân Đôn hay New York, mà họ giới thiệu cho là tác phẩm nghệ thuật thú vị nhất ở Đông Nam Á. Thư viện Quốc gia là một điểm khởi đầu tuyệt vời để khám phá nghệ thuật của đất nước, với hơn 1.700 công trình bao gồm những bằng Raden Saleh, người tiên phong của nghệ thuật hiện đại của Indonesia, và Java-sinh Basuki Abdullah.

    [​IMG]

    Các bộ sưu tập cũng có các triển lãm trong suốt cả năm. Trải nghiệm sự phong phú của văn hóa Indonesia tại Kaya Gallery Indonesia ở tầng thứ tám của Grand Indonesia, chỉ cần qua từ Mandarin Oriental, Jakarta.

    Các bộ sưu tập tương tác cho phép người thăm để sáng tác nhạc bằng một gamelan kỹ thuật số, hoặc chơi các trò chơi truyền thống trên màn hình cảm ứng. Hoặc xem dệt may nổi tiếng thế giới của Indonesia, như Ikat nhuộm và dệt và tenun, trưng bày tại bảo tàng Dệt Jakarta.

    Jakarta còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón quý khách đến tìm hiểu và khám phá chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay đi Jakarta giá rẻ tại đại lý vé máy bay tiger airways tại TPHCM hoặc tại Hà Nội là đã thực hiện chuyến du ngoạn Jakarta một cách dễ dàng.

    Để có chiếc vé máy bay đi Jakarta giá rẻ nhất hãy liên hệ Việt Nam Booking – đại lý chính thức của hãng Tiger Air cùng nhiều hãng hàng không khác. Tại đây, quý khách còn có thể tìm thấy những tấm vé máy bay đi Phuket giá rẻ hay vé đi Úc giá rẻ hay vé đi Ấn Độ giá tốt nhất. Liên hệ với chúng càng sớm thì cơ hội sở hữu tấm vé giá ưu đãi tốt nhất.