Cùng dịch vụ thuê xe Vân Hải khám phá Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28667
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/7/16, 904 Đọc

  1. Hồ Núi Cốc là một trong những hồ nước nhân tạo được kỳ công xây dựng trở thành điểm du lịch đặc sắc. Nếu chưa một lần đến Thái Nguyên thăm hồ Núi Cốc, vậy hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải khám phá ngay nhé.

    Hồ Núi Cốc chắn ngang sống Công nằm ở cao lưng chừng núi. Được khởi công xây dựng từ những năm 1972, sau đó lại được đưa vào khai thác năm 1978, hồ Núi Cốc khi ấy trở thành nơi cung cấp nước chính cho người dân tỉnh Thái Nguyên.

    Hồ gồm một đập chính dài 480m và 6 đập phụ. Diện tích mặt hồ khoảng 2.500 ha, dung tích chứa nước khoảng 175,5 triệu m3. Trên mặt hồ rộng, có tới gần 100 hòn đảo, có đảo là rừng cây xanh, có đảo là nơi trú ngụ của đàn cò, đàn dê, có đảo dựng đền thờ Bà chúa Thượng Ngàn…

    [​IMG]
    Vẻ đẹp trầm mặc của hồ Núi Cốc

    Sau đó, hồ Núi Cốc được khai thác làm du lịch bởi tiềm năng về cảnh quan thiên nhiên quá đỗi ấn tượng. Không khí trong lành mát mẻ, rừng cây bao phủ và xanh mướt những đồi chè, hồ Núi Cốc bắt đầu được du khách chú ý nhiều hơn, truyền tai nhau đến thăm quan nghỉ dưỡng.

    Đến Núi CỐc các bạn còn được nghe những câu chuyện huyền thoại gắn liền với tên gọi. Nét tâm linh này mang đến sự trầm mặc, huyền hoặc cho khung cảnh hồ Núi Cốc.

    Ở đây không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, rất nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đang chờ đón du khách khám phá. Hãy tham khảo ngay bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ…. dưới đây của công ty Vân Hải để khám phá hồ Núi Cốc – Thái Nguyên nhé.

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe du lịch đi Hồ Núi Cốc của Vân Hải
    Lưu ý:

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu hoặc cung đường.

    Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi. Hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336


    Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này