Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chơi hoa văn phòng và nét văn hóa đẹp của doanh nghiệp

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : dienhoa24h, 28/2/18.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934647172
    5. Địa chỉ:

      30
    6. Thông tin:

      28/2/18, 0 Bình luận, 725 Xem
  1. dienhoa24h

    dienhoa24h Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    [​IMG]



    Chơi hoa văn phòng và nét văn hóa đẹp của doanh nghiệp


    Không gian làm việc – văn phòng hiện đại đang là xu thế được ưa chuộng trên thế giới. Không những ở những công ty đa quốc gia mà hiện nay các công ty nhỏ ở Việt Nam cũng đang có những cải tiến đáng kể về một văn phòng làm việc hiện đại. Hoa tươi văn phòng làm nên sự khác biệt cho một văn phòng tươi trẻ, đầy hương sắc, đầy sáng tạo. Hoặc văn phòng, công ty, cửa hàng của bạn hằng ngày thường xuyên tiếp khách thì đấy chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Một lẵng hoa văn phòng đặt tại bàn làm việc không những giúp không gian làm việc trở nên tươi tắn hơn, mà còn làm đẹp văn phòng trong mắt đối tác, khách hàng khi đén thăm văn phòng của bạn.



    [​IMG]



    Ngoài ra hoa tại văn phòng còn giúp nhân viên văn phòng giải tỏa stress tốt hơn, làm cho họ yêu đời, yêu công việc hơn. Thay bằng tặng hoa thì bạn cũng có thể tặng cây văn phòng trong các dịp khai trương, sinh nhật công ty..Ngoài việc trang trí cho văn phòng thì nó cũng mang tính chất phong thủy độc đáo. Có thể nói, sự hiện diện của cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí, tô điểm nét xanh tươi mới mà còn mang theo ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại tài lộc cho gia chủ. Không những thế nếu bạn đang muốn trang trí cho căn phòng nhỏ của mình hoặc F5 bàn làm việc thì những loại cây cảnh dưới đây là lựa chọn vô cùng thích hợp. Kim ngân là loại cây được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, giàu có cho người sở hữu. Kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm, khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Cây to có thể đặt ngoài trời, trước hiên nhà, cây nhỏ trồng trong chậu để đặt trên bàn. Hiện nay, loài cây có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” này ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên Cây Kim Tiền cũng là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Nó còn có tên gọi khác là Kim Phát Tài, thuộc loại cây có lá kép dạng to, cuống lá ngắn, phiến lá xanh thẫm, sáng bóng và mọc đối xứng hai bên cọng lá. Các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Cây Kim Tiền có tuổi thọ khá lâu và cũng khá dễ trồng. Vì vậy, nó được trồng nhiều trong các văn phòng làm việc. Như tên gọi của nó - Kim Tiền, thường liên quan đến tiền bạc, giàu sang, vì vậy đặt một chậu cây kim tiền trong phòng làm việc sẽ giúp người chủ gặp nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh. Cây Kim Tiền được coi là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Ngoài ra Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và nơi ẩm. Đúng như tên gọi của mình, cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo.



    [​IMG]



    Chính vì thế, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, đem lại cảm giác thư thái cho con người. Shop hoa tươi ĐIỆN HOA 24H chuyên cung cấp dịch vụ cắm hoa tươi trang trí hoa tươi cho các công ty, tập đoàn, nhà hàng, khách sạn...Shop chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi định kỳ hàng tuần, hàng tháng - hoa văn phòng với giá ưu đãi dành cho văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn; kèm theo chế độ chăm sóc đảm bảo sự tươi mới các ngày trong tuần cho hoa.




    http:/hoatuoihothiky.net