Cho bạn 1 khuôn hàm đẹp đẽ hoàn mỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16530
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/1/16, 599 Đọc

  1. Cách chữa móm do hàm phức tạp hơn nhiều vì có sự tác động vào vùng xương hàm và đẩy lùi hàm dưới về sau sao cho khớp với hàm trên, điều này yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.
    Quá trình phẫu thuật phải được chẩn đoán và thực hiện bởi bác sĩ chuyên ngành có trình độ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.
    Biện pháp phẫu thuật hàm hô uy tín là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật không quá phức tạp, là giải pháp “cứu cánh” cho những ai luôn cảm thấy tự ti với khuôn hàm bị móm của mình
    [​IMG]

    Với trường hợp móm do hàm thì không thể thực hiện niềng răng mà cách duy nhất là biện pháp phẫu thuật hàm móm an toàn . Với 1 lần thực hiện duy nhất đã có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng này.
    Phẫu thuật hàm hô tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều cơ sở quảng cáo về phương pháp phẫu thuật hàm hô này. Tuy nhiên, công nghệ và phương pháp thực tế khi làm phẫu thuật hàm hô tại Hà Nội chưa được nhiều người nhắc tới. Bạn chỉ nên chọn làm nơi nào được người quen đã từng làm phẫu thuật hàm hô thành công để thực hiện. Nếu như hô là tình trạng phát triển quá mức ở hàm trên thì ngược lại sự phát triển của hàm dưới gây nên tình trạng móm.
    Ngoài ảnh hưởng tới ngoại hình, khiến bạn trông già hơn móm còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt và phát âm, về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa…
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này