Chân nến trong phòng khách sử dụng thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57029
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/9/17, 667 Đọc

  1. Nến là một trong những món đồ không thể thiếu trong lễ Giáng sinh ở bên cây thông Noel, vòng nguyệt quế, quả cầu trang trí…tăng thêm sự ấm cúng bằng một vài ngọn nến được vẽ sự đẹp mắt.

    Ánh nên còn mang đến sự ấm áp và làm lan tỏa xúc cảm yêu dấu, làm cho mọi người gần nhau hơn trong lễ Giáng sinh ý nghĩa. Xem thêm ghế sofa phong cách châu âu

    Sử dụng triệt để những chiếc lọ thủy tinh

    Bạn có thể làm nên một chiếc chân nến đẹp bằng việc sử dụng tối đa những lọ thủy tinh cổ cao hoặc cổ lùn, hãy cho vào nằm ở trong chiếc lọ một vài vật bố trí như lá thông, hoặc một vài bông hoa để gia tăng giá trị ý nghĩa thẩm mỹ cho phòng khách.

    [​IMG]
    Chân nến được làm lên từ những lọ thủy tinh

    Nến phối kết hợp với lãng hoa

    Thay cho bạn châm nến trên khay hoặc gắn chúng xuống bàn thì bạn có thể tự tay tết một lẵng hoa bằng lá thông và bố trí thêm một vài bông hoa hoặc quả thông khô, rồi tiếp theo châm nên và gắn chúng vào giữa, chắc hẳn với ý tưởng này sẽ làm thiết bị - nội thất phòng khách của bạn thêm hấp dẫn.

    [​IMG]
    Kết chân nến đẹp bằng hoa lá cành

    Ngọn nến long lanh hơn khi phối hợp cốc thủy tinh

    Để đem tới nét đẹp long lanh và ảo huyền bạn nên đặt những ngọn nến trong cốc thủy tinh trong suốt, bạn có thể sử dụng tối đa những chiếc lý, cốc thủy tinh sẵn có trong nhà. Đặt nến vào vỏ bọc nến để tránh nến chảy ra cốc.

    [​IMG]
    Cách tạo chân nến với ly thủy tinh

    Để tăng lên phần lãng mạn, bạn có thể bày trí thêm một vài bông hoa tươi, hoặc hoa tuyết hay cánh hoa hồng vào trong cốc nến, giúp nâng cao ý nghĩa - giá trị thẩm mỹ.

    Biến quả cầu thành chân nến

    Việc bạn cần làm là cắt 2 đầu của quả cầu, một đầu gắn với đĩa để tạo sự kiên cố, đầu kia bạn gắn nến vào là đã có những món đồ trang hoàng nhỏ xinh cho ngôi nhà của mình để đón Giáng sinh và năm mới. Tận dụng những quả cầu sử dụng để trang hoàng cây thông Noel bạn có thể biến nó thành một khay chứa nến đẹp cho phòng khách là một sự sáng tạo và là một ý tưởng không tồi.

    [​IMG]
    Chân nến đẹp với những quả cầu hình tròn

    Phối kết hợp nến và đĩa sứ

    Dùng đĩa sứ để tránh thực trạng cháy đĩa khi nến đã cháy gần hết mà bạn chưa phát hiện kịp thời để thay nến mới. Hãy tận dụng những chiếc địa dài hình chữ nhật hoặc hình bầu dục, hoặc bạn cũng có thể dùng những chiếc đĩa hình tròn nhưng mà có đáy sâu để phối kết hợp với nến. Tiếp đến phối hợp trang trí với hoa quả, hoặc phối kết hợp với những loại hạt hình tròn cũng mang tới không gian thiết bị - nội thất ấn tượng.

    [​IMG]
    Mỗi một chiếc đĩa có thể làm thành một chân nến

    Thắt nơ cho nến cốc

    Bạn có thể tạo hình cho những cốc nến trở nên bắt mắt và long lanh hơn trong việc dùng một vài sợi dây ruy băng buộc hoặc thắt nơ cho cốc nến cũng đem tới hữu hiệu bất ngờ trong việc làm nên phòng khách đẹp để cả gia đình chào đón Giáng sinh.

    [​IMG]
    Chân nến được bài trí với dây ruy văng

    Tận dụng một vài món đồ vật nhỏ trong nhà khi kết hợp với nến cây sẽ làm tăng sự ấm áp trong không gian sống lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách này để bài trí bàn ghế ăn lãng mạn dành cho 2 người vào những dịp ý nghĩa để tăng cường sự lãng mạn.
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này