Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách làm đẹp bằng tinh dầu hoa oải hương

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : lynguyenaladin, 23/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,400,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0967405600
    5. Địa chỉ:

      63B Trần Đình Xu - Phường Cầu Kho - Quận 1 - TP.HCM
    6. Thông tin:

      23/2/16, 0 Bình luận, 486 Xem
  1. lynguyenaladin

    lynguyenaladin Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong tất cả các loại tinh dầu thì dầu hoa oải hương được đánh giá mang đến hiệu quả dưỡng da tối ưu nhất. Dầu hoa oải hương có chứa nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và tươi trẻ, chống oxy hoá để ngăn ngừa và chống lão hóa da tối ưu nhất, giúp da căng mịn để xoá mờ các nếp nhăn. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng đẹp như mong đợi thì hãy chế biến mặt nạ từ dầu hoa oải hương nhé!

    Công thức làm mặt nạ vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy 1 muỗng canh sữa chua, 1 thìa nước cốt chanh tươi, 1-2 giọt tinh dầu hoa oải hương và trộn chung với nhau thành hỗn hợp rồiđể yên trong hai phút. Để mang đến hiệu quả dưỡng da cao nhất, bạn hãy dùng mặt nạ thường xuyên. Nếu muốn, bạn có thể thay hỗn hợp này thành kem dưỡng da vào ban đêm.

    Dưỡng da bằng tinh dầu hoa oải hương kết hợp với uống WinCare Young-X3 sẽ giúp bạn sở hữu làn da như ước muốn. WinCare Young-X3 được bào chế với công thức đặc biệt có sự kết hợp hoàn hảo giữa Glutathione, DHEA, vitamin C, ALA, giúp làm trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tàn nhang và giảm nám, chống oxy hoá để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da xâm nhập, giữ da luôn trong tình trạng căng mịn và tươi trẻ với thời gian.

    [​IMG]