Cách chọn lựa quà tặng phong thủy cho ngày cuối năm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : quocviet13, 7/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987299101
    5. Địa chỉ:

      Cầu giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/11/16, 0 Bình luận, 478 Xem
  1. Tết Nguyên Đán 2017 gần tới, thị trường quà Tết dần nhộn nhịp với rất nhiều loại hàng: Đồ thực phẩm, bánh kẹo, đồ sử dụng gia đình và quan trọng hơn gồm cả tượng phong thủy dát vàng. Nhưng mà tuyển chọn các món quà tặng có ý nghĩa, mới lạ & hợp lý nhằm biếu họ loại hàng người thân yêu, Sếp hay đồng sự kinh doanh thì ko phải dễ.
    Nhằm mục đích tuyển chọn quà tặng mừng Sếp sẽ khó khăn hơn không ít lúc chọn quà cho người thân yêu hoặc bè bạn. Bạn cũng sẽ lựa chọn đc món quà tặng hợp lý và vừa ý để dành tặng cho cha mẹ hoặc bạn bè bởi vì ít quá nhiều các bạn cũng hiểu và biết đc sở thích của họ. Hằng ngày bạn chỉ đối diện vs lãnh đạo trên công việc, chính vì lí do đó bạn chẳng thể hiểu và biết được sở thích của Sếp là gì. bạn nên là người tinh tế vừa mới thấy & biết Sếp các bạn thích, chuộng gì & ghét, kiêng kị điều cái gì.
    [​IMG]
    1 trong những món quà tặng dát vàng​

    Sao cho lọt được vào ánh mắt xanh của Sếp tổng, bạn nên làm ngày làm đêm cho vượt dự định do thường thì vào đợt sau tết một trong những tổ chức thường có dự định cân nhắc 1 số anh chị em có trong danh sách lên một số địa điểm. Bởi vậy, bên cạnh một trong những rắc rối chuyên ngành công hiệu, vào ngày cuối năm chúng ta cực đau đầu lúc cần chọn lọc những món quà tặng vừa ý nhất để biếu Sếp.

    Trong khi thị trường hàng giả mặt hàng thật cứ lẫn lộn, lung tung hết, thì các bạn cần lựa chọn 1 số món quà tặng Sếp như nào có nhãn hàng thật uy tín & cao cấp. Thương hiệu nức tiếng Công ty Vina Gold Art đã hiểu được tâm lý này của khách hàng Do đó đã cho ra mắt 1 số sản phẩm quà tặng phong thủy mạ vàng chất lượng cao, mới lạ sao cho biếu Sếp, chế phẩm này hoàn toàn đc làm thủ công dưới bàn tay lành nghề của một vài kỹ sư thiết kế người Việt.
    Một. Kẹp vạt mạ vàng xịn Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art
    các bạn có thể tặng lãnh đạo một chiếc cà vạt mạ vàng luxury nếu ngân sách của các bạn hạn chế, với chiếc kẹp này lãnh đạo có khả năng diện trong các lần đi gặp đối tác hoặc diện vào ngày tết. lãnh đạo chắc hẳn cũng sẽ cảm nhận thấy hãnh diện & tự tin khi diện chiếc kẹp này do lớp mạ vàng sang trọng và chất lượng tốt. lãnh đạo các bạn cũng sẽ cực vui vẻ & hài lòng, cũng gồm có cảm thông với khả năng tài chính của bạn với món quà tặng phong thủy dát vàng mới lạ này.
    2. Tượng gà mạ vàng
    Biếu Sếp một mạ vàng tượng gà sẽ cực kỳ thích hợp vào năm sắp đến là năm Đinh Dậu sẽ đặc biệt hơn nếu Sếp các bạn là người cầm tinh con gà hoặc thích sưu khoảng linh vật theo năm. món quà cũng sẽ quá dễ dàng nếu như bạn chỉ biếu một con gà thông thường. chọn 1 tượng gà mạ vàng làm quà Tết biếu lãnh đạo ắt hẳn sẽ làm lãnh đạo các bạn không khỏi ngạc nhiên.
    [​IMG]
    Món quà tặng tượng gà mạ vàng​
    dịp tết Đinh Dậu sắp đến cũng sẽ cực kì phù hợp nếu dùng mạ vàng tượng gà nhằm mục đích làm món quà tặng, & mua quà tặng linh vật theo năm đang là thiên hướng vừa hiện giờ của quá nhiều KH. Mỗi năm tặng cho lãnh đạo một con tượng phong thủy mạ vàng thì 12 năm là Sếp cũng sẽ có bộ sưu tập tượng 12 con giáp dát vàng.
    3. Tượng phật di lặc dát vàng:
    Phật di lạc dát vàng sẽ là món quà cực có ý nghĩa và khác lạ nếu Sếp các bạn có một chiếc siêu xe và là người thích vàng, hoài cổ. vs nhu cầu rằng lãnh đạo đi đường bao giờ cũng thượng lộ an bình và sự nghiệp đang ngày càng làm ăn phát đạt.
    4. Tặng linh vật hợp vs người tuổi Ngọ – tượng Hổ mạ vàng
    Ngoài tượng ngựa phong thủy mạ vàng 24k hay tranh hình ngựa mạ vàng thì các bạn có thể lựa chọn tượng Hổ phong thủy dát vàng hay tượng tuất phong thủy mạ vàng 24k cũng hết sức thích hợp với các người tuổi Ngọ
    một tuyệt tác bởi chủ yếu bàn tay các nghệ nhân Công ty Vina Gold Art đã chế tác ra đó là bức tượng Hổ phong thủy mạ vàng. Hổ chính là biểu tượng của quyền uy và sức mạnh, nó vẫn còn đem đến sự may mắn về tài lộc, học hành thi cử cũng gồm có danh lợi. Hơn thế nữa sở hữu riêng cho mình bức tượng Hổ dát vàng vẫn còn trợ giúp tọa trấn lúc nhà bị hung tinh chiếu hướng hoặc bị phạm vào cấm lỵ.
     

Chia sẻ trang này