Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bà con nông dân nên mua cây điều giống ở đâu tốt

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tranlaiitdlu, 23/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902096145
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/1/16, 0 Bình luận, 532 Xem
  1. tranlaiitdlu

    tranlaiitdlu Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Sau ngay đất nước ta mở cửa kinh tế thị trường, rất nhiều cây công nghiệp được nhà nước chú trọng và định hướng phát triển trong đó có ca cao, cao su, cafe, đặt biệt là cây điều. Việc quy hoạch phát triển trồng trọt cũng như tiêu thụ sản phẩm từ cây điều được đưa vào chương trình nhầm xây dựng hướng đi cho bà con.

    [​IMG]

    Rất nhiều đơn vị tổ chức được thành lập để nghiên cứu các loại điều mới cho nhằm tạo cây điều giống cho năng suất ổn định. Trước đây bà con thường phải trồng thực sinh vì chưa tiếp cận được với cách ghép nhân giống vô tính cho năng suất thấp. Nhiều vùng nông dân trồng điều chỉ để giữ đất. Phần lớn diện tích trồng điều bị dồn về vùng đất dốc, đất xấu, không có điều kiện tưới tiêu lại rất ít bón phân do bị các cây cao su, tiêu cạnh tranh mãnh liệt.

    Trong chương trình nghiên cứu cây điều do Trung tâm Điều của Viện KHKT Nông nghiệp miền Nam thực hiện, đến nay đã có những giống điều ghép rất có triển vọng đang làm thủ tục xin Bộ NN-PTNT cho phép sản xuất thử như giống điều AB29, AB05-08.

    Vườn ươm Lai trần là một trong những viện đi đầu nghiên cứu ra các loại giống điều mới theo ban hành của trung tâm nghiên cứu kỹ thuật miền nam, đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về dịch vụ, giá cả, cam kết năng suất cây