Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xông hơi đá muối đại gia đình - Thêm sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Yenbaccuc, 16/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/9/16, 0 Bình luận, 599 Xem
  1. Yenbaccuc

    Yenbaccuc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cuối tuần này bạn và gia đình có ý định đi đâu chưa? Bạn có cần một nơi yên tĩnh vừa có thể vui chơi vừa có thể thư giãn thoải mái. Hãy đến xông hơi đá muối tại muối Spa- một trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.
    Xem thêm: phong xong hoi

    Bước vào Muối Spa bạn như được đắm chìm vào không gian tĩnh lặng, thoáng đãng cùng với những phòng xông được thiết kế theo quy chuẩn Hàn Quốc sẽ thực sự làm bạn hài lòng

    Xông hơi đá muối món quà cuộc sống

    Xông hơi đá muối Himalaya giờ đây đã trở nên khá quen thuộc với những người thường xuyên đi Spa, sau những giờ làm việc căng thẳng xông hơi như việc “đánh thức” các tuyến mồ hôi, giúp cơ thể thải các chất độc trong cơ thể qua các biểu bì mô,tinh thần thư thái, lấy lai cân bằng sau một tuần làm việc mệt mỏi...

    Với thiết kế phòng xông theo quy chuẩn quốc tế, dùng đá muối Himalaya và công nghệ đốt nóng từ dưới phòng nên, hơi nóng bốc lên làm vã mồ hôi, giúp cơ thể thanh độc, giảm đau nhức...hình thức xông hơi này được nhiều người ưa thích vì nó có thể tiêu hao năng lượng ở bụng, mông , đùi.
    [​IMG]
    Xem thêm: jjim jil bang spa

    Những điều nên biết khi xông hơi.

    Xông hơi thực sự có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên những người đang sốt cao lâu ngày, ăn uống kém hay những người có tiền sử bệnh lí tim mạch, say rượu thì khôn nên xông hơi.

    Theo đông ý xông hơi ướt hay khô đều ra mồ hôi có thể làm tổn thương âm huyết, hao hụt dương khí... vì vậy chỉ nên xông hơi 3 lần / tuần không nên lạm dụng xông hơi để giảm béo đặc biệt với phụ nữ vì cơ thể có thể bị mất nước.

    Xông hơi khoảng 5-10 phút rồi lau lại bằng khăn khô rồi hãy massage, không nên tắm ngay sau khi xông.

    Xông hơi xong hay bị mất nước, do đó nên uống trà gừng nóng, chanh nóng, hoặc các loại trà dân gian có pha đường, nước ép hoa quả để bù đắp lượng dịch nhất định cho cơ thể sảng khoái.
    Xem thêm: tác dụng của xông đá quý

    Bên cạnh đó chúng tôi còn có các loại phòng xông đá quý, phòng xông hoàng thổ cũng có rất nhiều lợi ích lớn dành cho sức khỏe của con người chúng ta. Đây chính là một liệu pháp trị liệu tự nhiên cực kỳ an toàn đối với tất cả chúng ta hiện nay.

    Hãy gọi ngay 098.136.6006 hoặc đến địa chỉ Muối Spa - 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội để được trải nghiệm các dịch vụ xông hơi hoàn toàn độc đáo và mới lạ của chúng tôi.