với perfect man chức năng sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : minhdiem, 20/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      1,400,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      gò vấp
    6. Thông tin:

      20/7/15, 0 Bình luận, 528 Xem
  1. minhdiem

    minhdiem Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    với perfect man chức năng sức khỏe được đặt lên hàng đầu.
    Đông y cho rằng, hành vi tình dục ở con người có 3 chức năng chính: khoái lạc, sức khỏe và sinh sản. Trong đó, chức năng sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

    Chữa yếu sinh lý theo cách của Đông y hiệu quả và an toàn

    Gừng chữa chứng bất lực

    Nước gừng là một trong những lựa trọn tốt để điều trị chứng bất lực. Thông thường ta lấy một nửa muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và một nửa quả trứng luộc pha đều với nhau sẽ mang lại lợi ích chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

    Uống nước gừng thường xuyên được coi là liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả. Mặc dù gừng đơn thuần chỉ là một gia vị thường dùng, nhưng không có nghĩa là nó chỉ có tác dụng tăng thêm vị ngon cho món ăn, nó còn có nhiều công dụng tốt được lưu truyền từ những đời trước tới nay, một trong số đó là khả năng chữa yếu sinh lý rất tốt.

    Ngoài ra những người bị yếu sinh lý hay bất lực có thể kết hợp sử dụng các loại thuốc uống hỗ trợ tăng cường sinh lý như Essence of kangarooo, Maca Men, Hoàng Tinh vương, đông trùng hạ thảo Aloha … kết hợp với các sản phẩm từ gừng, sau một thời gian sẽ thấy rất hiệu quả.
    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, gừng là sản phẩm tự nhiên nên khi dùng sẽ ít phải lo các tác dụng phụ. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ tình trạng yếu sinh lý

    Cá chạch

    Cá chạch còn có tên trường xuân ngư, là món ăn bổ dưỡng cho người cao tuổi và người yếu sinh lý. Các món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cá chạch được nhiều quý ông áp dụng bởi tính hiệu nghiệm thần kỳ.

    Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa.

    Cá chạch rất phổ biến ở các vùng nông thôn Việt Nam. Các món ăn từ cá chạch không chỉ ngon miệng và bổ dưỡng mà còn được coi như một vị thuốc. Loài cá này thường sinh sống ở những ao hồ, ruộng mương có nhiều bùn lầy.

    – Chữa liệt dương: Cháo cá chạch thanh mát, bổ dưỡng.

    Cách nấu: nhục quế và phụ phiến nấu lấy nước, bỏ bã. Cá chạch (250g) làm sạch nhớt, bỏ đầu, lấy thịt đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Cháo chín, nêm muối và cho vài lát gừng. Ăn nóng.

    – Chữa xuất tinh sớm: Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất đun sôi, sau đó, đổ rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun với lửa riu riu khoảng 30 phút. Món này dùng nóng. Dùng liên tục trong một tuần lễ sẽ thấy có kết quả.

    – Trị chứng suy giảm ham muốn: Lấy 5, 6 con chạch làm sạch nhớt, lóc xương và thịt để riêng. Sau đó, lấy xương đem chiên mềm rồi cho thịt vào đảo sơ. Tiếp tục, cho 300ml rượu và vài lát gừng vào đun với lửa nhỏ khoảng 30 phút. Khi nước chạch chuyển sang màu trắng đục, vớt bỏ lớp dầu, phần nước còn lại nêm với tiêu, muối cho vừa ăn.

    Món này dùng chữa chứng yếu sinh lý sớm ở nam giới, tráng dương, kém ăn, xanh xao, suy gan, suy nhược thần kinh, mệt mỏi rất tốt.

    Thịt chim sẻ chữa liệt dương, xuất tinh sớm

    Chim sẻ một con, thỏ ty tử 10 g, câu kỷ tử 1 g. Chim sẻ làm thịt, bỏ ngũ tạng, rửa sạch. Thỏ ty tử và câu kỷ tử cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ. Ăn thịt chim và uống nước thuốc. Dùng món này chừng vài lần sẽ có kết quả.

    Bên cạnh việc tẩm bổ bằng các món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý, bạn cũng nên tạo cho mình một lối sống lành mạnh. Hạn chế uống nhiều rượu, bia, nên ngủ đủ giấc, tránh bị căng thẳng, lựa chọn hình thức luyện tập phù hợp và nhất là duy trì sinh hoạt vợ chồng đều đặn. Vì thực chất đây là hoạt động giúp sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone tăng cường ham muốn.

    Tại sao không chọn Perfect Man?
    [​IMG]

    - Perfect Man giúp cơ thể điều tiết và tăng lượng hormone testoterone, cùng các chất thiết yếu giúp tạo sức bền và nâng cao sinh lực, cải thiện nội tiết tố trong cơ thể giúp kích thích ham muốn tình dục.

    - Perfect Man ức chế được tình trạng yếu sinh lý (xuất tinh sớm) hay cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương.

    - Perfect Man giúp các quý ông có thể tự tin giúp bạn đời thăng hoa, đáp ứng nhu cầu đời sống tình dục của cả hai, giúp tinh cảm vợ chồng thêm gần gũi.

    - Perfect Man sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với công dụng cải thiện chức năng sinh lý cho ‘đấng mày râu’ như một trợ thủ đặc lực đầy tiềm năng.

    Để đạt hiệu quả tốt tối ưu khi dùng Perfect Man, bạn nên uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi chiều, kết hợp với việc uống nhiều nước trong ngày. Ngoài ra, bạn cần có một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để có thể cải thiện sinh lý một cách hiệu quả.

    Lưu ý:
    (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:
    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM
    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai
    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu
    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email:[email protected]