Thuốc giảm cân USA và những điều cần bạn cần biết

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3967
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/15, 834 Đọc

  1. Trải qua thời gian du nhập vào thị trường tiêu thụ Việt Nam, thuốc giảm cân USA đã nhận được những đánh giá khá tốt về chất lượng sản phẩm, cũng như những lợi ích hấp dẫn kèm theo khiến người tiêu dùng rất hài lòng.

    Vậy bạn đã biết gì về thuốc giảm cân USA?
    [​IMG]
    • Thuốc giảm cân USA ra đời dựa trên kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu tại Mỹ. Với vốn kiến thức tinh tường cộng với những thiết bị hỗ trợ hiện đại, họ luôn tạo ra những thành phẩm đạt chuẩn chất lượng.
    • Thuốc giảm cân từ USA luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Cục Dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP – USA do tổ chức y tế thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận, cấp giấy phép lưu hành trước khi tung ra thị trường thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy của sản phẩm.
    • Hầu hết, các mặt hàng thuốc giảm cân từ Mỹ đều được sản xuất dựa trên thiết bị công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại nên người tiêu dùng sẽ dễ dàng phân biệt được hàng thật và hàng nhái kém chất lượng, chỉ cần nhìn vỏ hộp và tem dán là bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
    • Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các chuyên gia sức khỏe luôn tiến hành thử nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và khi chắc chắn cuộc thử nghiệm thành công, thu được kết quả tốt đẹp thì sản phẩm mới được phép lưu hành, đây là ưu điểm giúp bạn nâng cao lòng tin về cách làm việc khoa học và trách nhiệm của người Mỹ để cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.
    Một vài loại thuốc giảm cân USA đã nhận được sự tin dùng của nhiều người
    1. Superior Fat Burner - Giảm cân nhờ tinh chất bưởi

    Đây là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm GMPharm, là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA-USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

    [​IMG]
    Thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược như tinh chất trái bưởi, nấm linh chi, sữa ong chúa… Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm làm giảm cân rất an toàn, lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào.

    Công dụng của Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thuốc.

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    2. Green Coffee Bean - Giải pháp giảm cân nhanh từ hạt cà phê xanh
    Green Coffee Bean là sản phẩm của các nhà nghiên cứu Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ giúp người béo phì dễ dàng giải quyết triệt để các vấn đề về cân nặng.



    [​IMG]
    Hạt cà phê xanh có hàm lượng chất caffeine giúp gia tăng trao đổi chất, huy động acid béo từ các mô, tăng hiệu suất hoạt động tổng thể của cơ thể, ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo và là yếu tố có tính quyết định của sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean.

    Với thực phẩm chức năng giảm cân Green Coffee Bean bạn có thể giảm cân nhanh chóng hơn mà không cần phải trãi qua chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cũng như tập luyện khắt khe. Sản phẩm rất thích hợp cho người bận rộn để có được cách giảm cân đơn giản, hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Chính vì những ưu điểm này mà Green Coffee Bean được có tên trong danh sách những sản phẩm giảm cân “hot” nhất hiện nay.

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    3. Best Slim USA – Bí quyết giảm cân thuần túy từ thiên nhiên

    Best Slim USA là sản phẩm chất lượng của tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng Best Group USA, dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia y học hàng đầu giàu kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và bào chế các loại dược thảo giảm cân.

    [​IMG]
    Best Slim USA là dòng thực phẩm chức năng giảm cân ra đời dựa trên sự kết hợp thông minh của các loại thảo mộc thiên nhiên và đã được chứng minh về khả năng giảm cân cũng như khẳng định được thương là sản phẩm giảm cân tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

    Dưới tác dụng của các thành phần tự nhiên hỗ trợ thúc đẩy tăng cường đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể qua đường nước, đồng thời đốt cháy chất béo chuyển hóa thành năng lượng hữu ích cho các hoạt động của cơ thể. Best Slim USA còn mang lại cảm giác no lâu, ngăn ngừa hình thành hấp thụ chát béo vào cơ thể để có được kết quả giảm cân nhanh nhất.

    Để biết thêm thông tin chi tiết bạn truy cập vào website http://2day.com.vnđể đặt mua sản phẩm chính hãng.Hoặc liên hệ:


    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi
    Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    (Kivi - Thế giới làm đẹp)

    Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

    Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng


    Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     
    hattieu712

    hattieu712 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này