Thói quen trang điểm và những tác hại mặt trái của nó

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22083
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/3/16, 680 Đọc

  1. Không thể bỏ qua những lợi ích khi trang điểm, đặc biệt là với phái đẹp. Một khuôn mặt được trang điểm cẩn thận và phù hợp với hoàn cảnh, sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn. Hoặc như chúng ta có thể thấy trào lưu “khoe” thành tích trước và sau khi trang điểm của những cô nàng có vẻ đẹp trung bình, hoặc có thể nói là không được đẹp lắm, nhưng chỉ cần vài phút trang điểm, họ có thể trở thành một con người khác hoàn toàn khi để mặt mộc.

    Tuy nhiên, ngoài những mục đích làm đẹp, chúng ta cũng cần quan tâm đến những mặt trái của trang điểm đặc biệt là về mỹ phẩm.

    Theo đánh giá của tạp chí thời trang và làm đẹp nổi tiếng thế giới Elle.com, mỹ phẩm trang điểm là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến da mặt bị mụn. Dị ứng mỹ phẩm trang điểm cũng có thể hủy hoại da mặt bạn bằng việc gây lão hóa, khô da, làm to lỗ chân lông,...

    Do đó, cần đặc biệt chú ý đến những sai lầm thường gặp khi sử dụng mỹ phẩm, nhất là với những cô nàng thường xuyên trang điểm vì bên cạnh những thành phần tốt thì trong những sản phẩm này cũng tồn tại những chất không thích hợp cho da.
     
    akiomo

    akiomo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này