Smalling mong muốn Ibrahimovic tiếp tục gắn bó MU

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : RichardDo, 20/2/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987234512
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi
    6. Thông tin:

      20/2/17, 0 Bình luận, 277 Xem
  1. RichardDo

    RichardDo Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chris Smalling đang rất mong muốn tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với CLB M.U. Chuyển tới CLB Man United thi đấu dưới dạng chuyển nhượng tự do đầu mùa giải này ở tuổi 35, ít người đã tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể tiếp tục thể hiện được phong độ và đẳng cấp như ở trong quá khứ. Nhưng với thực tế là tiền đạo người Thụy Điển đã bắt nhịp rất nhanh chóng với môi trường mới và đã ghi tới 23 bàn thắng chỉ sau có 35 lần ra sân thi đấu trên mọi đấu trường. Có rất nhiều thời điểm người ta có cảm giác rằng một mình tiền đạo Ibrahimovic đã gánh vác cả hàng công của CLB M.U.

    · Cập nhật live bong ro mới nhất

    · Hướng dẫn luật chơi bóng rổ cơ bản

    · Cập nhật ket qua bong ro my mới nhất hôm nay

    Chứng kiến với những thể hiện không thể tin được từ tiền đạo Ibrahimovic, vị HLV Jose Mourinho cũng đã từng phát biểu rằng muốn anh được tiếp tục gắn bó với CLB M.U ít nhất là thêm khoảng 1 năm nữa. Mới đây nhất, tới lượt trung vệ Chris Smalling cũng lên tiếng ủng hộ chân sút thượng thặng này gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. “Tôi chắc chắn muốn nhìn thấy Ibrahimovic ở lại bởi bạn có thể thấy những gì anh ấy đã thực hiện trong mùa này cũng như những bàn thắng đã ghi được”, Smalling nói với The Mirror. “Nếu chúng tôi có thể giữ chân một cầu thủ như vậy cho đến khi nào có thể, sau đó tất cả các thành viên sẽ đều hạnh phúc với điều đó.” “Tôi không chắc chắn rằng Ibrahimovic có thể thi đấu trong bao lâu song tôi không nghĩ tuổi tác là một trở ngại với anh…”
     
  1. Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!
    Tắt thông báo