Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Perfect Woman giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : namthanh, 2/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      2/7/15, 0 Bình luận, 427 Xem
  1. namthanh

    namthanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn cảm thấy lo lắng khi ham muốn suy giảm?

    Bạn muốn lấy lại sự ham muốn và lửa trong cuộc yêu?

    Bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào?

    Hãy để chúng tôi, Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI.VN giới thiệu đến bạn một loại TPCN hỗ trợ sinh lý nữ giới đến từ Mỹ, đó chính là:

    [​IMG]

    Perfect Woman là sản phẩm của Tập đoàn Dược Phẩm & Y tế Mỹ, được nhập khẩu theo đường hải quan chính thống, đã được bộ y tế cục an toàn thực phẩm kiểm nghiệm an toàn và cấp giấy phéo trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Perfect Woman chiết xuất từ các thành phần giàu dưỡng chất có lợi tăng cường sinh lý nữ như jujube, Proprietary blend, Hawthorn, Goldenseal,… rất thân thiện với cơ thể, mang lại hiệu quả tối ưu từ bên trong, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng như ngứa âm đạo, khó chịu, đau rát,…

    Không cần phải áp dụng những cách điều trị tốn kém, khó khăn, hãy để Perfect Woman giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn nhất.

    SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman có 2 thành phần chủ yếu là:

    Energizing và Adaptogenic là các hợp chất có hoạt tính sinh học làm tăng sức đề kháng, giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch với các ảnh hưởng từ bên ngoài. Chúng làm việc một cách nhịp nhàng với các cơ quan giúp cải thiện hệ miễn dịch, hồi phục các cơ quan đang có vấn đề, giúp tăng cường sinh lực và khả năng chịu đựng của cơ thể.
    Ngoài ra SP tăng sinh lý nữ Perfect Woman còn cung cấp một loạt các hoạt chất: chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, cung cấp thêm calcium, Magnesium, Silicon và Vitamin B6 để cân bằng dinh dưỡng làm cân bằng tâm lý và giúp tinh thần nữ giới thoải mái, khỏe mạnh hơn. Chúng rất an toàn để sử dụng hàng ngày ngay cả khi dùng lâu dài.

    [​IMG]

    Tác dụng của Perfect Woman:


    Perfecr Women giúp cân bằng nội tiết tố, giúp phái nữ đang trải qua sự mất cân bằng kích thích tố phục hồi lưu lượng lành mạnh của kích thích tố như estrogen, progesterone và các hormone khác cho phái nữ.

    Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, Perfecr Women mang lại hiệu quả an toàn từ bên trong, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng.

    Perfect Women cung cấp các chất thiết yếu giúp tạo sức bền và nâng cao sinh lực, cải thiện nội tiết tố trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp phái đẹp đốt lửa, thăng hoa trong đời sống tình dục, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi một cách thật tự nhiên của cơ thể qua từng ngày.

    Sản phẩm Perfect Women được nhập khẩu trực tiếp qua đường hải quan chính thống, đã được bộ y tế kiểm nghiệm về an toàn và chất lượng, được cấp giấy phép lưu hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

    Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]