Ngắm sắc hoa anh đào tại Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19383
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/2/16, 698 Đọc

  1. Không cần phải tới Nhật Bản để được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào, chỉ cần mua vé máy bay đi Hàn Quốc đến xứ Kim Chi vào dịp này khi mùa hoa anh đào bắt đầu nở rộ, chắc chắn quý khách sẽ có những phút giây tuyệt vời và khó quên.
    [​IMG]
    Đồng thời, quý khách sẽ bất ngờ với sự sáng tạo của một trong những chương trình đặc sắc nhất Hàn Quốc -Drawing Show với những màn nghệ thuật tinh túy từ phong cách hội họa kết hợp hài kịch. Đặc biệt, hàng tuần hãng Air Asia điều có chương trình bán vé máy bay đi Seoul khuyến mãi, vì thế quý khách sẽ có nhiều cơ hội đến Hàn Quốc ngắm hoa anh đào.
    [​IMG]
    Quý khách sẽ thỏa thích đi dạo trên con đường hoa anh đào nổi tiếng nhất Seoul với 1.400 cây hoa nở đầy những bông màu hồng nhạt hay đi dọc theo bờ sông Hàn, dưới tán những cây anh đào đầy hoa và tham gia những màn biểu diễn đường phố cùng những buổi triển lãm hoa.
    Chiều xuống, quý khách hòa cùng người dân Seoul thả bộ dọc theo dòng suối Cheonggyecheon thơ mộng chảy xuyên qua lòng thành phố với nhiều tiểu cảnh và những hòn đá xinh đẹp rợp bóng cây xanh.
    [​IMG]
    Quý khách sẽ được xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Drawing Show, mang tới cho những màn nghệ thuật tinh túy từ phong cách hội họa kết hợp hài kịch. Quý khách sẽ bất ngờ với sự sáng tạo của một trong những chương trình đặc sắc nhất Hàn Quốc.
    Quý khách sẽ không thể ngừng cười khi xem những diễn viên vẽ tranh trên sân khấu, nhưng đôi lúc cũng phải lắng lòng trước những bức tranh nổi tiếng được vẽ lại cấp tốc trong buổi diễn.
    Một chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hoa đào với vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ chính là một trải nghiệm thú vị khi được hòa mình vào không gian lãng mạn của rợp trời sắc hoa và lưu lại những bộ ảnh tuyệt đẹp sau chuyến hành trình.
    Để tận mắt ngắm sắc hoa anh đào tại Hàn Quốc hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tại đại lý vé máy bay Vietnam Booking – nơi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không giá rẻ điển hình như AirAsia, Korean Air…..
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này