Làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống có an toàn

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45578
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/3/17, 524 Đọc

  1. Phương pháp >>> Lấy mỡ bọng mắt [​IMG]uy tín chất lượng ở đâu?

    Bọng mắt là nỗi ám ảnh khó dứt đối với nhiều người bởi bọng mắt chính là một trong những nguyên nhân khiến cho dung nhan của người sở hữu nó bị giảm sút trầm trọng, kéo theo đó là một loạt hệ lụy, làm cho người có bọng mắt tự ti trong giao tiếp, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều phương pháp giúp khắc phục tình trạng bọng mắt mà làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống là một trong số đó.

    Vài nét về làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sốngLàm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống là một trong những phương pháp lấy mỡ mí mắt bọng mắt được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phương pháp làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống sử dụng tế bào gốc MF3 Nano Cell Extracts – một trong những sản phẩm làm trắng da, chống lão hóa và điều trị sẹo lồi hay sẹo lõm tiện lợi, an toàn để làm tan mỡ bọng mắt cho khách hàng.
    Tế bào gốc Nano Cell Extracts được MF3 của Thụy Sĩ ra mắt lần đầu tiên trong Hội nghị Geneva và đã vinh dự đoạt Huy Chương Vàng cho sự đổi mới trong công nghệ phục hồi, chống lão hóa và công nghệ y học tái sinh. Cũng từ đó liệu pháp tế bào sống FFC (Fresh Frozen Live Cell) nói chung và làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống MF3 Nano Cell Extracts nói riêng chính thức ra đời, được FDA chứng nhận tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ trong lĩnh vực trẻ hóa da.

    Liệu pháp tế bào sống FFC là công nghệ phân tách, kiểm định, nuôi cấy tế bào từ cuống rốn nhau thai cừu của Thụy Sĩ và Đức rồi được phòng thí nghiệm Lab Dom sản xuất và sau cùng được MF3 của Thụy Sĩ phân phối ra bên ngoài. Hiện nay FFC cũng như làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống MF3 Nano Cell Extracts được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.


    [​IMG]
    Quy trình làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sốngLàm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống MF3 Nano Cell Extracts để lấy mỡ mí mắt bọng mắt được tiến hành theo quy trình gồm 4 bước sau:

    - Bước 1: Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng về toàn bộ liệu trình điều trị lấy mỡ mí mắt bọng mắt bằng liệu pháp làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống MF3 Nano Cell Extracts.

    - Bước 2: Các bác sĩ tiến hành lấy mẫu máu xét nghiệm của khách hàng và gửi đi phân tích, xét nghiệm để xem xét tình hình cũng như tình trạng bọng mắt mà khách hàng đang gặp phải.
    - Bước 3: Các bác sĩ lựa chọn loại tế bào sống phù hợp để tiêm vào mắt nhằm làm tan lượng mỡ gây bọng mắt cho khách hàng.
    - Bước 4: Kết thúc quy trình làm tan mỡ bọng mắt bằng tế bào sống MF3 Nano Cell Extracts và nghỉ dưỡng.

    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
    manc01

    manc01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này