Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh nghiệm của những người từng mua ghế massage

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Thảo Quyên, 16/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      18006854
    5. Địa chỉ:

      54, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, HCM
    6. Thông tin:

      16/3/22, 0 Bình luận, 156 Xem
  1. Thảo Quyên

    Thảo Quyên Thảo Quyên Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Ghế massage có kích thước lớn, giá thành cao, nhiều chủng loại nên gây ra những phiền toái nhất định cho người tiêu dùng trong việc mua hàng. Người tiêu dùng bình thường không biết nhiều về ghế massage, vì vậy họ không biết lựa chọn như thế nào, những vấn đề cần lưu ý và những điều cần quan tâm.
    Ở đây chúng tôi nói về những điều cần chú ý khi mua một chiếc ghế massage.
    [​IMG]

    1. Hình thức


    Có người không yêu cầu cao về ngoại hình, họ cho rằng dùng được thì không cần đắn đo lựa chọn, thực tế thì ngoại hình của ghế massage vẫn rất quan trọng. Do kích thước lớn của ghế massage nên thường được đặt ở phòng khách hoặc phòng trọ. Tuổi thọ của ghế massage thường từ 3-5 năm, và có thể lâu nhất là 10 năm. Cứ tưởng tượng, trong thời gian dài như vậy, nếu một vị đại gia bị giam ở nhà, nếu như dung mạo không tốt, rất dễ khiến người ta mệt mỏi. Vì vậy, cần lựa chọn kiểu dáng thời trang, đa năng.

    2. Kích thước


    Như đã nói ở trên, khối lượng của ghế massage tương đối lớn, chiếm nhiều diện tích trong gia đình. Do đó, trước khi mua bạn cần xác định vị trí đặt, đo kích thước không gian đặt rồi chọn ghế massage sao cho phù hợp, tránh trường hợp mua không vừa chân. Ngoài ra còn một vấn đề nữa cần chú ý đó là kích thước cửa ra vào, nhiều ghế massage hiện nay là loại tất cả, nếu cửa nhỏ quá có thể không vào được cửa. , và sẽ rất phiền phức nếu hàng hóa không vào được cửa. Do đó, trước khi mua, bạn nên tham khảo kích thước ghế massage của bộ phận chăm sóc khách hàng, và ô cửa đi vào rộng bao nhiêu, tránh tình trạng vào không được.

    3. Chức năng


    Chức năng là hạng mục quan trọng và cũng là cốt lõi của ghế massage, hiện nay ghế massage có rất nhiều chức năng như massage toàn thân, massage túi khí, sưởi hồng ngoại, không trọng lực, kéo giãn kiểu Thái… Người tiêu dùng có thể lựa chọn theo theo nhu cầu của riêng mình.
    [​IMG]

    4. Thoải mái


    Ghế massage tất nhiên được sử dụng để tận hưởng thời gian massage, vì vậy sự thoải mái của ghế massage là rất quan trọng. Nếu không thoải mái khi sử dụng thì thật lãng phí. Thoải mái là một cảm giác tinh tế, mỗi người cảm thấy khác nhau, nếu có điều kiện thì nên tự mình thử và chọn loại mà bạn cảm thấy thoải mái.
    Xem thêm:
    Ghế massage Phú Yên

    5. Chống mài mòn


    Ghế massage có tuổi thọ cao, từ ba năm năm đến 10 năm. Vì vậy, việc chọn một chiếc ghế massage da có khả năng chống mài mòn là rất có lợi, không còn tình trạng da bị mài mòn ảnh hưởng đến hình thức và quá trình sử dụng.
     
Từ khóa: