Khai trương GoGi House tại Hà Nội và Hạ Long

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14539
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/12/15, 750 Đọc

  1. Liên tiếp ra mắt nhiều địa điểm mới, GoGi House nâng tổng số quán thịt nướng trên toàn quốc lên con số 13, đồng thời dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    [​IMG]
    Trong tiết trời mùa thu se lạnh, sẽ không gì thú vị hơn là được cùng quây quần bên gia đình, bạn bè và tự tay nướng những miếng thịt xèo xèo thơm phức. Tại Gogi house, thực khách có thể lựa chọn nhiều loại thịt nướng hảo hạng theo ý thích như dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ tươi, nạc vai bò Mỹ… Thịt nướng có thể ăn kèm salad hành hẹ hoặc thưởng thức theo cách truyền thống là cuốn cùng rau xanh, kimchi, panchan để vị ngọt, đậm đà của thịt hòa quyện cùng một chút thanh mát của rau xanh và chua dịu của kim chi và các loại panchan đặc trưng.

    [​IMG]
    Nhân dịp khai trương, GoGi House 22 Hai Bà Trưng miễn phí bia tươi khi thực khách thưởng thức buffet “Xèo xèo thịt nướng” (giá 299.000 đồng, chưa bao gồm VAT) và GoGi House Hạ Long miễn phí Pepsi với thực đơn chỉ từ 165.000 đồng (chưa bao gồm VAT). Xem thêm tại đây.

    Cùng trong tháng 10, GoGi House đã ra mắt thêm các nhà hàng mới tại 22 Hai Bà Trưng (Hà Nội) và Vincom Center tại Hạ Long. galaxy nguyễn du Từ nay cho tới hết ngày 30/11, GoGi House Hai Bà Trưng sẽ miễn phí bia tươi không giới hạn dành cho khách hàng sử dụng buffet “Xèo xèo thịt nướng”. Còn tại Hạ Long, thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại đây lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm các món thịt nướng đúng điệu xứ kim chi chỉ với mức giá chỉ từ 165.000 đồng/người (chưa VAT) cùng Pepsi thoải mái miễn phí.

    [​IMG]
    GoGi House Hai Bà Trưng được xem là đẹp nhất trong các địa điểm của GoGi House tại Hà Nội. Không chỉ có lợi thế bởi không gian rộng, thoáng đãng, Gogi house Hai Bà Trưng còn có khoảng sân vườn tạo nên không khí thư thái, dễ chịu cho khách hàng.

    Chi tiết ưu đãi liên hệ:

    Hotline: 19006622
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này