Hướng dẫn xây nhà hợp tuổi gia chủ

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : thànhhh99, 21/10/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936739790
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      21/10/22, 0 Bình luận, 160 Xem
  1. Vì sao cần chọn hướng đất làm nhà theo tuổi?

    Xây nhà là việc làm quan trọng của đời người, đòi hỏi gia chủ chuẩn bị toàn vẹn về kinh tế, đội ngũ thi công, thiết kế và nguyên vật liệu. Đặc biệt, theo quan niệm Á Đông, chủ nhà cần xem hướng làm nhà theo tuổi bởi hướng nhà có vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn năng lượng bên ngoài và bên trong không gian sinh hoạt của chủ nhân.
    Hướng nhà tốt đón được các luồng khí tốt, hấp thụ được nhiều may mắn, tinh hoa của đất trời, mang đến may mắn, sức khỏe, thịnh vượng và tình duyên cho chủ nhà. Ngược lại, chọn hướng xây nhà, làm nhà không hợp tuổi sẽ mang đến tai họa như: công việc không thuận lợi, làm ăn thất thoát, ốm đau liên miên, gia đình lục đục, mâu thuẫn.

    Các cách xem hướng nhà theo tuổi

    Bởi hướng nhà ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, kinh tế, công danh sự nghiệp,… của mọi thành viên trong nhà, việc xem hướng làm nhà theo tuổi cần thật cẩn thận và chính xác.
    Chọn hướng đất làm nhà theo tuổi thuộc Bát Trạch

    Chọn hướng làm nhà theo tuổi dựa vào phong thủy Bát Trạch là cách xem đơn giản và thông dụng nhất hiện nay. Tuổi mệnh của con người theo phương pháp này được chia thành 2 nhóm: Tây tứ mệnh và Đông tứ mệnh, mỗi nhóm gồm 4 cung mệnh khác nhau.

    Bát trạch có nghĩa là tám phương của ngôi nhà, chỉ ra phương vị và phương pháp phối mệnh của từng người để luận đoán tốt xấu cho nhà ở.

    • Hướng tốt nhất cho gia chủ đó là Sinh khí. Đây là hướng tượng trưng cho sự phát triển, sinh sôi, thuận lợi và thành công trong cuộc sống.
    • Hướng tốt thứ hai là Thiên y, biểu tượng cho cát khí. Chủ nhà sẽ luôn có quý nhân phù trợ, nhận được nhiều may mắn và tài lộc.
    • Xếp thứ 3 là hướng Diên niên. Hướng này mang đến thuận hòa, đầm ấm, tốt đẹp cho các mối quan hệ (tình cảm gia đình, tình cảm trong công việc).
    • Hướng tốt còn lại là Phục vị. Mọi điều không may đều được hóa giải, chủ nhà sẽ sở hữu một cuộc sống vui vẻ, may mắn và thuận lợi.
    • Một vài lưu ý khi xem hướng làm nhà theo tuổi

      Theo quan niệm dân gian, “Cưới vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”, tức nghĩa khách hàng nên dựa vào tuổi của người đàn ông trong gia đình (người cha, người chồng hoặc con trai) để xem hướng nhà hợp tuổi. Nếu gia đình chỉ có phụ nữ thì mới xem hướng nhà theo tuổi của họ.

      Bên cạnh yếu tố mệnh tuổi, khi xem nhà, gia chủ cần kết hợp thêm nhiều yếu tố phong thủy khác, bao gồm: cấu trúc nhà ở, không gian xung quanh và cả ảnh hưởng từ tác nhân bên ngoài lên ngôi nhà.

      Xác định hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp gia chủ yên tâm hơn khi sinh sống và làm ăn. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, đây là yếu tố mang tính tham khảo, không thể quyết định được 100% tới cuộc sống. Vì vậy, ngay cả khi không may xây nhà theo hướng phong thủy xấu, chủ nhà cũng không nên quá lo sợ, quân trọng là bản thân biết nỗ lực phấn đấu, cẩn trọng trong hành vi, ứng xử. Hoặc nếu vẫn lo sợ, gia chủ có thể tìm các biện pháp hóa giải nhà không hợp hướng để an tâm sinh hoạt.
    • => Xem thêm các mẫu cửa nhôm kính phù hợp với tuổi của gia chủ
    • Liên hệ 0936739790 để được tư vấn về chọn cửa phù hợp với nhà của bạn
     

Chia sẻ trang này