Du lịch Mallorca Tây Ban Nha

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 5/7/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Cũ 99%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      5/7/22, 0 Bình luận, 139 Xem
  1. gvsvietnam GVS Vietnam

    Nằm ở phía tây Địa Trung Hải, hòn đảo du hý Mallorca Tây Ban Nha là 1 trong những điểm tới xuất sắc được giới nghệ sĩ trên toàn cầu yêu thích. Vậy hòn đảo này sở hữu gì quyến rũ tới vậy? Hãy cùng GVS Phân tích ngay sau đây.
    du lịch Mallorca Tây Ban Nha - đảo tiệc tùng
    Mallorca ở đâu? Qua quýt về đảo Mallorca
    Đảo du hý Mallorca Tây Ban Nha là một trong các hòn đảo đắt khách nhất của xứ sở bò tót. Hòn đảo này còn với tên khác là Majorca, là 1 hòn đảo nằm trong quần đảo Baleares của Tây Ban Nha trên hải phận Địa Trung Hải. Tên gọi của hòn đảo với căn nguyên trong khoảng cụm "insula maior" tức thị "đảo lớn" trong tiếng Latin.
    [​IMG]
    Đảo Majorca Tây Ban Nha
    Đảo Mallorca sở hữu diện tích 3640 km2 sở hữu dân số khoảng 890.000 người, là đảo lớn nhất và đông dân cư thứ 2 của Tây Ban Nha. Địa hình cốt yếu ở hòn đảo này là núi non. Nếu visa đi Tây Ban Nha để tới Mallorca, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bờ biển gồ ghề vách đá, các hang động và hồ ngầm do thiên nhiên nhiên kiến tạo. Do nằm trong Địa Trung Hải nên khí hậu trên đảo là kiểu khí hậu đặc thù của vùng biển này, mùa hạ có lượng mưa to và mùa đông mát mẻ, ôn hòa.
    Đảo Mallorca nức tiếng là khu nghỉ dưỡng của đa dạng người nức tiếng trên toàn cầu. Các cái tên đã từng ké thăm hòn đảo này phải nói tới như: công nương Diana, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, bếp trưởng Jamie Oliver, cầu thủ Cristiano Ronaldo, cầu thủ Lewandowski, ngôi sao Paris Hilton, siêu loại Kate Moss, cặp đôi diễn viên Michael Douglas - Catherine Zeta Jones,...
    Gia đình Ronaldo đi du hý ở Mallorca
    Cặp đôi Hollywood Michael Douglas - Catherine Zeta Jones thậm chí còn có cho mình 1 căn biệt thự ở Mallorca
    du lịch Mallorca
    du hý biển
    Là một hòn đảo, tất nhiên thời khắc đảo Mallorca thu hút đông du khách nhất là vào mùa hè rồi. Từ tháng 6 tới tháng 8 hằng năm là khoảng thời gian biển ở Mallorca đẹp như thiên đường. Các bãi biển xinh đẹp với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn, nắng ấm nhuộm vàng sẵn sàng làm xiêu vẹo bất kỳ người nào.
    Bạn có thể dành hàng giờ nằm phơi nắng ở bãi biển hoặc thuê du thuyền ra khơi vừa ngắm cảnh biển vừa thu giãn cảm giác xa hoa và thanh thoát. Chưa nói, nơi đây còn được đầu tư cơ sở vật chất hồ hết cho những môn thể thao dưới nước đa dạng như chèo thuyền SUP hay lặn biển.
    Bãi biển ở Majorca
    Tiệc tùng về đêm
    ko phải tự dưng mà người ta gọi Majorca là đảo tiệc tùng. Số đông du khách tới đây vì hai lý do chính: một là du hý biển, hai là thu giãn cuộc sống về đêm trên hòn đảo này.
    Cuộc sống về đêm ở đảo Mallorca chủ yếu quy tụ tại Magaluf - nơi sở hữu những quán bar lớn nhất nhì châu Âu với chất lượng âm thanh ấn tượng, hiệu ứng hiển thị laser 3D độc đáo. Phần nhiều DJ bậc nhất toàn cầu cũng thích đến Mallorca "đánh đĩa" như: David Guetta, Calvin Harris.
    Calvin Harris trình diễn ở Mallorca
    thị thành Palma de Mallorca
    Do quá nổi tiếng sở hữu các bãi biển và hộp đêm nên những địa điểm du lịch khác ở Majorca nghe đâu bị lu mờ. Khu tỉnh thành chính của hòn đảo Palma de Mallorca được vun đắp theo phong cách truyền thống của Tây Ban Nha. Tại đây, bạn mang thể dạo chơi trên các con xã cổ, chiêm ngưỡng các tòa nhà lịch sử, thưởng thức cafe lòng đường và nhắm nhía những buổi triển lãm tranh của Pablo Picasso được diễn ra thường xuyên ở những bảo tàng hiện đại.
    Vẻ đẹp cổ kính ở thành phố Palma de Mallorca - thủ phủ của đảo Mallorca
    Đánh golf ở Mallorca
    Bạn sẽ phải sửng sốt khi biết một hòn đảo như Mallorca lại có tới tận 22 sân golf đấy. Tất cả các sân golf này đều với view trông ra núi hoặc biển và được Phân tích tối thiểu là 8/10. Các sân golf này thường hội tụ ở các vị trí tiện dụng như sắp phi trường quốc tế Palma de Mallorca hay ven các khu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng. Phổ quát cuộc thi golf giỏi và cả không chuyên đã được tổ chức ở đây.
    Arabella Golf Mallorca - sân golf nổi danh nhất và lớn nhất ở Mallorca
    Mặt tối lúc đi du lịch Mallorca
    phổ thông năm nay, việc du khách đổ xô về với "thiên tuyến phố tiệc tùng" Mallorca đã gây ra phổ biến bất cập cho hòn đảo này. Điển hình là sự tăng lên của tỷ lệ phạm tội sở hữu các tệ nạn ở nơi đây. Dưới đây, GVS xin liệt kê một vài hệ lụy như sau:
    Chất lượng cuộc sống của người dân địa phương bị tác động
    Bất kỳ 1 điểm tới nào khi chào đón quá đông người thăm quan cũng sẽ rơi vào hiện trạng quá chuyển vận. Và Majorca đang ở trong trạng thái tương tự. Đôi khi, những bãi biển lúc nhúc người không còn đẹp nữa, rác thải tăng lên gấp đa dạng lần và nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt phổ quát cũng không đủ. Tiệc tùng đi đôi mang ồn ã đã khiến xáo trộn cuộc sống yên bình vốn mang ở một số khu vực của người dân bản địa.
    khi du hý biển Mallorca ko còn thơ mộng
    Say xỉn
    Hộp đêm, tiệc tùng, nhạc và rịu đã khiến cho nơi đây sinh ra 1 thứ văn hóa gọi là "nốc rịu hết cỡ". Nghĩa là du khách sẽ đi tuần tự từng quán rịu, mỗi nơi uống vài chầu cho tới lúc say khướt. Hậu quả là những bãi nôn bẩn thỉu, những cuộc xô sát ẩu đả khắp nơi, hay thậm chí là những hành vi không kiểm soát như lao minh xuống trong khoảng ban công cao tầng.
    Say xỉn sau những chầu ở Mallorca
    Tệ nạn xã hội
    u và hộp đêm, đôi khi chúng gắn liền mang chất cấm và dục tình. Trong 4 năm trở lại đây, Mallorca ghi nhận phổ thông cáo buộc tiến công dục tình và hãm hiếp nhất Tây Ban Nha. Theo Báo cáo, trung bình cứ 10.000 người tới Mallorca thì xảy ra 3,46 vụ tiến công dục tình. Nạn nhân của các vụ việc này với thể là nam hoặc nữ, song đa phần đều là du khách nước ngoài.
    Thậm chí, điểm du hý này còn được biết tới là trọng điểm của những vụ tậu bán dâm của đất nước. Đấy là lúc "thiên tuyến phố tiệc tùng" trở thành "bẫy tình dục", nơi một tuyến đường dây mại dâm hoạt động và tiêu dùng mánh lới để tống tiền các người "mua" dịch vụ.
    Sự tăng lên của phạm nhân dục tình ở Mallorca
    nói về du hý Mallorca Tây Ban Nha, ngài Antoni Noguera, thành viên hội đồng tỉnh thành Palma, chia sẻ: "Chúng tôi kỳ vọng Mallorca phát triển thành công chứ không bị hủy hoại vì chính thành công mà nó đạt được."
     

Chia sẻ trang này