Diện mạo mới của Toyota Vios

    1. 700,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20573
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/3/16, 697 Đọc

  1. Vios đã ra mắt thị trường Việt Nam được 8 tháng, nhưng cơn sốt mẫu xe này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Số lượng khách hàng của chiếc sedan cỡ nhỏ này vẫn tăng lên đều đặn. Mối quan tâm của những người mua xe Vios hiện này là mua xe ở đâu uy tín, với mức giá hợp lí?
    Tại sao Toyota Vios 2014 lại “hot” đến như vậy?


    Bởi vì, dòng xe Vios thế hệ thứ 3 này có những điểm vượt trội hơn thế hệ trước và các dòng xe cùng phân khúc. Vios 2014 được thừa hưởng những điểm nổi bật của những dòng xe Toyota ở phân khúc trên như Camry hay Avalon mà vẫn giữ được những đặc trưng của một sedan cỡ nhỏ đặc biệt là về giá không có sự thay đổi nhiều.
    Toyota Vios mới được thay đổi thiết kế cả ngoại thất và nội thất. Những thay đổi về ngoại hình giúp cho chiếc xe sedan trong mạnh mẽ và sắc nét hơn mẫu xe vios hiện tại, phía trước đầu xe được thiết kế hình chữ V tạo nên sự hầm hố, thể thao hơn hẳn mẫu xe hiện tại.
    Thay vì dùng đèn pha halogen phản xạ đa chiều (reflector) như mẫu xe Vios cũ, Toyota đã trang bị cho Vios 2014 đèn pha thấu kính hội tụ (projector) giúp ánh sáng tập trung tốt hơn, tăng khả năng quan sát khi lái xe ban đêm, đặc biệt là trên đường cao tốc. Toyota Vios 1.5 S và 1.5 G là dòng xe được trang bị đèn pha projector. Rất nhiều khách hàng đều quan tâm đến sự thay đổi này khi quyết định mua Vios 2014.
    Hốc tản nhiệt cũng là một thiết kế mới của Vios 2014 khi chủ yếu gió làm mát đi qua hốc gió ở phía dưới thay vì là lưới tản nhiệt. Đuôi xe được thiết kế một thanh ngang mạ crom nối 2 đèn hậu nên trông rộng hơn mẫu xe cũ. Toyota Vios 2014 trông càng trẻ trung và thể thao hơn với cánh hướng gió nằm ở cốp.
    Vios 2014 có những điểm mới về nội thất so với mẫu xe hiện tại là đồng hồ trung tâm được đặt ở phía sau vô-lăng, bảng đồng hồ optitron dễ dàng quan sát các chỉ số vận hàng của xe hơn. Nội thất xe có 2 màu lựa chọn: đen và be với 2 chất liệu trang trí gỗ và kim loại.
    Toyota Vios 2014 được nâng cao các tính năng an toàn nổi bật khi được trang bị 2 túi khí phía trước và các phiên bản 1.5E và 1.5G được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
    Nên mua TOYOTA VIOS ở đâu uy tín?

    Chúng tôi, sẵn sàng phục vụ khách hàng tất cả các dòng xe Toyota hiện có trên thị trường Việt Nam, trong đó có Toyota Vios 2014. Chúng tôi hướng tới một gói dịch vụ mua xe chất lượng, nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng. Đến với bạn sẽ sở hữu một chiếc Toyota Vios 2014 đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất,với thủ tục nhanh gọn, mức giá cạnh trạnh. Đại lýluôn có chiết khấu cho khách hàng từ 5 – 50 triệu tùy thuộc vào dòng xe.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này