Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ chạy mô hình Spss, Eviews, Stata, Amos

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : luanvandiemcao.com, 7/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Luận văn điểm cao
    6. Thông tin:

      7/7/15, 1 Bình luận, 2,579 Xem
  1. luanvandiemcao.com

    luanvandiemcao.com Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn đang học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng?

    Bạn đang làm đề tài hết môn học, luận văn đại học, luận văn thạc sỹ hay cao hơn là luận án tiến sỹ ? Và bạn cần đến phương pháp phân tích định lượng thay cho phương pháp phân tích định tính lỗi thời.

    Những con số, phần mềm , phân tích SPSS, EVIEWS, AMOS, STATA làm bạn đau đầu và gặp khó khăn.

    Vậy thì hãy đến với Luanvandiemcao.com , các chuyên gia phân tích định lượng của chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn giúp bạn tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian làm luận văn, luận án cho bạn cùng với chi phí thấp nhất.

    Chạy mô hình SPSS, EVIEWS, AMOS, STATA nhanh, chuẩn xác chỉ có thể là Luanvandiemcao.com !

    Thông tin mới : Việc thay đổi yêu cầu đối với các bài luận văn đại học, thạc sĩ, luận án tiến sỹ ngày càng thay đổi một cách nhanh chóng là một dấu hiệu tốt . Thay vì lối phân tích định tính truyền thống thì thay vào đó bằng việc phân tích định lượng, phân tích dữ liệu thị trường, chạy và phân tích dữ liệu có sử dụng phần mềm SPSS, Eviews, Stata…

    Bạn đang không có thời gian học các khóa học phân tích dữ liệu phục vụ cho các đề tài nghiên cứu (luận văn, luận án, …).

    Chúng tôi có nhận hỗ trợ :

    – Thu thập dữ liệu cho đề tài luận văn thạc sỹ, luận án tiến sỹ của bạn .
    -- Viết thuê luận văn , luận án tiến sĩ kinh tế.
    – Sau đó chạy mô hình và phân tích, xử lý các loại dữ liệu bằng phần mềm SPSS, EVIEWS, STATA, EXEL.
    – Xử lý các mô hình VAR, VECM, ARIMA, PROBIT, TOBIT,
    – Phân tích EFA, PCA …
    – Nhận phân tích các loại mô hình nghiên cứu cho các loại đề tài về kinh tế, xã hội, tài chính, thống kê, hành vi, các loại điều tra nghiên cứu khác …

    Các dạng nội dung hay phân tích cho một luận văn tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sỹ :
    1. Thực hiện thống kê mô tả mẫu của nghiên cứu
    2. Đánh giá thang đo trong mô hình nghiên cứu bằng hệ số tin cậy CronbachAlpha.
    3. Đánh giá thang đo trong mô hình nghiên cứu bằng phân tích nhân tố khám phá EFA.
    4. Kiểm định sự tương quan giữa các nhân tố
    5. Kiểm định mô hình nghiên cứu bằng Hồi quy tuyến tính.
    6. Kiểm định trung bình tổng thể (T-Test).
    7. Phân tích phương sai (ANOVA).
    8. Kiểm định Chi Square
    9. Kiểm định phi tham số (Sign Test; Wilcoxon Signed-Rank Test;Kruskal-Wallis; Chi bình phương; Kolmogorov-Smirnov).

    [​IMG]
     
  2. luanvandiemcao.com

    luanvandiemcao.com Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    6 sai lầm các bạn thường xuyên gặp phải khi viết luận văn, luận án kinh tế
    Bạn đang làm luận văn kinh tế, luận án tiến sỹ ? Quá trình làm luận văn của bạn gặp nhiều khó khăn và sai lầm khiến luận văn của bạn chưa được hoàn thiện. Vậy hôm nay nhóm luận văn điểm cao xin được nêu ra 6 sai lầm mà mọi người hay gặp phải trong suốt quá trình làm luận văn, luận án của mình. Một lời khuyên nếu bạn không tự giải quyết được vấn đề khó hãy liên hệ chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm viết thuê luận văn chúng tôi sẽ hỗ trợ viết luận văn cho bạn một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất.

    I. Vấn đề đầu tiên: chọn đề tài để viết:

    Bạn đừng nên chọn mộn chủ đề quá khó hay một tiêu đề quá huyền bí . Mặc dù đề tài này có thể sẽ gây ấn tượng khi lựa chọn những chủ đề khá đặc biệt, khiến người khác thích thú. Nhưng rất có thể bạn sẽ phải vùng vẫy đầy bế tắc khi bị động trong lĩnh vực mình không chuyên của đề tài khó này. Tuy nhiên chọn đề tài hóc búa, ấn tượng không có nghĩa là không phù hợp với bạn. Quyết định là ở bạn, hãy biết được kiến thức của bạn ở đâu để chọn cho phù hợp nhé ! Nếu bạn không chọn được có thể email về:[email protected] chúng tôi sẽ hỗ trợ.

    II. Đừng để : “Nước đến chân mới nhảy”

    Theo như kinh nghiệm viết thuê luận văn của nhóm luận văn điểm cao qua nhiều năm thì thực sự không hề nặng lời nếu như nói rằng hành động này chỉ mang tính chất đối phó. Lẽ dĩ nhiên, một sự chuẩn bị không tốt sẽ không gây được thiện cảm với giảng viên hướng dẫn, họ không thấy được tâm huyết, tinh thần cầu tiến, cầu thị của người làm luận văn, chính điều này sẽ cản trở bạn nhận được những lời khuyên, tư vấn quý giá. Dù thời hạn là 1 tuần, 2 tuần hay 3 tháng, các bạn cũng thường để dành đến những ngày gần kề deadline mới vội vàng tìm cho mình một tên đề tài mà lẽ ra cần phải dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu lựa chọn.

    III. Không có kế hoạch và không theo kế hoạch đã đề ra:

    Đại đa số các học viên cao học thường nghĩ rằng những đề cương của họ đã đủ cụ thể như một bản hướng dẫn và họ không cần phải xây dựng kế hoạch chi tiết, dứt khoát để dưa theo đó, hoàn thành bài luận văn của mình. Ngay cả khi học viên cao học có một kế hoạch rõ ràng và hành động cụ thể, tất cả vẫn sẽ là vô nghĩa nếu họ không làm theo kế hoạch. Thật không may, đây là một sai lầm mà các sinh viên đến với dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ dễ mắc phải. Chúng ta không nên bỏ qua kế hoạch đã nghiên cứu, chuẩn bị. Kế hoạch là một bản hướng dẫn chi tiết, cụ thể để chúng ta thực hiện một luận án hoàn hảo . Nó cũng là một sự bảo đảm để hoàn thành luận án thạc sĩ của đúng với mục tiêu & thời gian.

    IV. Tự cho mình Xả hơi ngay sau khi có đề tài và kế hoạch:

    Cái này trước kia rất nhiều thành viên trong nhóm luận văn điểm cao chúng tôi mắc phải. Đây là tính chủ quan trong mỗi chúng ta. Nếu các bạn tập trung, tiết kiệm thời gian ngay từ khi lên đề tài thì kết quả chắc chắn sẽ cao hơn khi tự cho phép mình nghỉ ngơi và xả láng thời gian. Hãy dành thời gian và khoảnh khắc này khi bảo vệ luận văn với số điểm cao nhất. Lúc đó sẽ là khoảnh khắc mà bạn xả láng cùng bạn bè và gia đình.

    V. Hãy nộp nhiều bản thảo nhất có thể:

    Kinh nghiệm cho thấy người chấm sẽ cảm thấy ưu ái hơn đối với những bạn nộp bản thảo nhiều lần. Việc nộp bản thảo là một minh chứng cho thấy bạn chăm chỉ , trau chuốt với luận văn và đề tài của mình. Hãy thể hiện sự tâm huyết của mình với bài luận bạn nhé.

    VI. Liên tục chủ động gặp gỡ và tham khảo ý kiến của thành viên ban cố vấn và GVHD

    Đại đa số chúng ta đều vừa học cao học vừa đi làm nên quỹ thời gian là vô cùng eo hẹp nhưng hãy cố gắn tận dụng tối đa thời gian có thể để giành cho bài luận . Và đặc biệt là hãy thường xuyên chủ động gặp gỡ và tham khảo ý kiến của thành viên ban cố vấn và GVHD. Trao đổi nhiều vấn đề của bạn sẽ được thông dần dần và kết quả sẽ trên mong đợi khi bảo vệ.

    Trên đây là một chút kinh nghiệm viết luận văn của nhóm luận văn điểm cao sau nhiều năm làm dịch vụ luận văn. Chúc bạn sớm hoàn thiện bài luận của mình với số điểm tuyệt đối và đừng quên nếu cần hỗ trợ luận văn kinh tế, tài chính ngân hàng hãy liên hệ chúng tôi nhé. Chào thân ái!