Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đầu tư định cư Châu Âu cách nào cho nhà đầu tư là quan trọng?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : momothao, 27/12/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0383926613
    5. Địa chỉ:

      Thảo Điền
    6. Thông tin:

      27/12/22, 0 Bình luận, 131 Xem
  1. momothao

    momothao Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Theo số liệu ban bố mới nhất,cộng hòa bồ Đào Nha đã thu hút hơn hai,3 tỷ EUR chuẩn y chương trình Golden Visa trong vòng 3 năm. Như vậy tương tự,cộng hòa Síp (Cyprus) đã thu hút sắp 3 tỷ EUR thông qua chương trình đầu tư bất động sản để có quốc tịch châu Âu. Điều này cho thấy, nhu cầu định cư Châu Âu là rất lớn.
    mang phần nhiều lý do làm cho nhà đầu tư tham gia đầu tư định cư Châu Âu. Trước hết, bất cứ ai tham gia đầu tư định cư Châu Âu đều muốn bản thân và cả gia đình thay đổi mai sau. Nhà đầu tư mong muốn được sống trong một môi trường văn minh và hiện đại hơn. Và Châu Âu là một trong những nơi đáp ứng được hoài vọng ấy của nhà đầu tư.
    >> Xem thêm:
    https://www.dautudinhcu.com/so-sanh-dieu-kien-dinh-cu-giua-cac-quoc-gia-chau-au/
    Châu Âu là 1 trong những nơi giải quyết được ước vọng của nhà đầu tư
    Thứ hai, để lôi kéo các nhà đầu tư nước ngoài, Chính phủ những nước đưa ra tương đối đa dạng chính sách quyến rũ. Mục đích là để kêu gọi vốn đầu tư nước ngoài cũng như chiêu mộ các công dân tài hoa về định cư Châu Âu.
    Thứ ba, theo quy định, ngay sau lúc có thẻ thường trú Châu Âu, nhà đầu tư có thể tư do chuyển động phổ biến nước trên toàn cầu. Đặc thù, con mẫu nhà đầu tư lúc du học những nước tại Châu Âu sẽ được bảo vệ và hưởng lợi quyền y tế, giáo dục như công dân tại nước đó.
    [​IMG]

    Nhà đầu tư thường lựa chọn chương trình nào để đầu tư định cư Châu Âu?

    Để đầu tư định cư Châu Âu, bây giờ với 2 chương trình vượt trội là cộng hòa Síp và bồ Đào Nha. Cả hai chương trình đều sở hữu mức đầu tư tương đương nhau. Nhà đầu tư đầu tư tối thiểu 300,000EUR để tìm bất động sản tại Síp. Hoặc có thể đầu tư 350,000EUR để đầu tư trùng tu tòa nhà lịch sử tại Porto, bồ Đào Nha.
    Đầu tư vào Síp và bồ Đào Nha thích hợp có những nhà đầu tư với khoản tiền nhàn rỗi từ 300,000-350,000EUR. Đầu tư định cư Châu Âu không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư vì sở hữu khoản đầu tư không cao, mà còn vì thủ tục và thứ tự giám định thủ tục nhanh chóng, đơn thuần.
    Chỉ sau 2 tới 3 tháng, nhà đầu tư và cả gia đình sẽ nhận được thẻ định cư. NĐT có thể bắt đầu vững mạnh sự nghiệp, sẽ sở hữu một môi trường sống và giáo dục thấp hơn cho thế hệ sau này.

    ưu thế của chương trình đầu tư định cư Châu Âu?

    An toàn, thuận lợi, và mau chóng chính là 3 từ sử dụng để nói về chương trình đầu tư định cư Châu Âu.
    Chương trình đầu tư định cư Châu Âu có độ rủi ro phần đông bằng không. Bởi vì lúc đầu tư vào Châu Âu, NĐT được quyền với bất động sản của mình. Và nhà đầu tư với thể bán bất động sản đấy bất cứ lúc nào sau khi có thẻ thường trú vĩnh viễn để định cư Châu Âu.
    Điều kiện tham dự chương trình đầu tư định cư Châu Âu khá thuận tiện. Chương trình này không đề xuất trình độ học vấn, không bắt buộc ngoại ngữ, kinh nghiệm quản lý và không hạn chế độ tuổi tham dự (chỉ cần nhà đầu tư trên 18 tuổi).
    Chương trình đầu tư định cư Châu Âu chỉ mất 3 tháng để xử lý và xét chuẩn y giấy tờ. Điều này cho thấy, hồ sơ hồ sơ không quá phức tạp và thời gian xét duyệt y mau chóng.