Công dụng tuyệt vời của sàn gỗ trong việc thiết kế nội thất

    1. 220,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37997
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/11/16, 476 Đọc

  1. Ván sàn gỗ ngoài trời được cấu tạo bởi thành phần chình là gỗ và nhựa nguyên sinh cộng thêm một số phụ gia khác, tất cả các nguyên liệu này được ép dưới nhiệt độ cao và tạo nên một vật liệu hoàn hảo hơn khi được lắp đặt cho không gian ngoại thất. Từ ứng dụng sàn gỗ ngoài trời, ban công, cho đến làm ván lót ốp trong các căn phòng nhiệt độ cao như xông hơi,...Qua đây, ta thấy được độ bền bỉ của dòng sản phầm này.

    Ưu điểm lớn nhất của ván sàn gỗ ngoài trời chính hãng là khả năng chịu được những tác động của thời tiết như: nắng, mưa, độ ẩm,..đây cũng là lý do quyết định cho việc lắp đặt chúng cho không gian ngoài trời. Sản phẩm có khả năng chống lại các tia tử ngoại UV ngay cả khi nhiệt độ Hà Nội hơn 40 độ C, vật liệu vẫn không chịu ảnh hưởng vì độ giãn nở của chúng thấp, không đáng kể.

    Ưu điểm tiếp theo của ván sàn gỗ ngoài trời cao cấp được nhắc đến là khả năng chống trơn trượt đối với gia chủ nên ngay cả khi trời vừa mới tạnh mưa, sàn nhà vẫn còn ướt thì bạn vẫn có thể đi trên bề mặt của chúng mà không có bất kì sự nguy hiểm này. Điều này các vật liệu không có được: nhất là sàn đá, sàn gạch,..đi lại rất khó khăn.

    Sử dụng ván sàn gỗ ngoài trời an toàn phải không nào, bạn không chỉ có được một không gian hoàn hảo mà tính mạng, sức khỏe của bạn cũng được đảm bảo

    Kết hợp với màu sắc rực rỡ đa dạng phong phú thì sàn công nghiệp Thaione tạo cho căn phòng đẹp,sàn gỗ thaixin tại hà nội nhìn sang trọng không có cảm giác trống trải. sự ấm cúng vào mua đông của miền bắc và cái nóng khắc nhiệt của miền trung, sự mát mẻ của mùa hè miền nam, nó đã nhanh chóng đạt được mọi ưu điểm nổi bật để khẳng định mình trong giới làng nội thất Việt Nam.

    Ngoài độ bền bỉ của sàn thì chúng ta phải chú trọng đến sự đẹp và sang trọng của sàn gỗ, một yếu tố không thể thiếu trong trang trí nội thất. Với xu hướng làm đẹp nội thất thì các nhà thầu luôn phải làm sao cho người dùng có một cảm giác trải nghiệm với căn phòng không quá thô cứng lệch lạc với thời đại. Sự kết hợp của ánh sáng bên ngoài với sàn làm sao tạo một ánh sáng hài hòa không qua chói, trong đó sàn gỗ phải nói là khá quan trọng bởi vì nó giúp người nhìn luôncó cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Sàn gỗ Thái Lan đang thuộc nhóm sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay về chất lượng cũng như giá cả. Sàn gỗ Thái Lan nổi bật với các dòng sản phẩm sàn gỗ Thaixin, Vanachai, Thaiever, Thai Green,…. Nổi bật nhất là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Thaixin. Thaixin là sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Thái Lan dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức.

    Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

    Đặc điểm của sàn gỗ Thái Lan

    – Khả năng diệt khuẩn tốt, hạn chế mối mọt.

    – Khả năng chịu nước tốt, sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có thể chịu nước từ 3 – 5 giờ.

    – Bề mặt chống xước tốt (AC3 – AC5), chịu nhiệt cao, không bị cháy bởi tàn thuốc

    – Việc lắp đặt, sửa chữa và thay thế đơn giản, lắp đặt không cần sử dụng keo.Sàn gỗ công nghiệp chính hãng Thái Lan là loại gỗ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đây cũng là sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan luôn đảm bảo chất sàn gỗ tốt nhất từ chất lượng cho đến giá thành sản phẩm. Thật ra không chỉ có sàn gỗ công nghiệp chính

    – Màu sắc tự nhiên, đa dạng, bắt mắt và giữ màu tốt.

    – Không chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như với môi trường.

    – Không bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh sàn gỗ công nghiệp.

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Liên hệ: 122 Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected][/COLOR]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 27/5/21