Cách đơn giản để phân biệt giày bảo hộ lao động

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43314
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/12/16, 589 Đọc

  1. Giày bảo hộ lao động luôn là sản phẩm được phần lớn người sử dụng quan tâm, những tính năng bảo vệ khác nhau của giày được sử dụng trong những công việc khác nhau. Để rõ hơn về các tính năng của nó, chúng tôi xin chia sẻ các cách phân biệt các loại giày bảo hộ lao động sau.

    Với những người lao động đã từng tìm hiểu hoặc đã sử dụng đồng phục bảo hộ lao động đều biết giày bảo hộ lao động khá đa dạng cả về chất liệu và kiểu dáng cũng như cách sử dụng.

    Dù đang làm việc trong bất kể lĩnh vực nào thì giày bảo hộ lao động luôn là 1 sản phẩm đáng quan tâm và chú ý. Với mỗi công việc khác nhau chúng ta lại cần những tính năng khác nhau.

    Cơ bản, giày bảo hộ là sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ đôi chân của người sử dụng trước những tác động tại môi trường làm việc. Mỗi khu vực sẽ có khí hậu khác nhau rõ rệt nên giày bảo hộ được thiết kế sao cho kiểu dáng và chất liệu phù hợp với từng vùng miền khác nhau.

    Phân loại giày bảo hộ lao động

    a. Phân biệt giày bảo hộ theo chất liệu là một việc khá khó khăn vì ngoài những chất liệu phổ biến như nhựa, cao su, da, nhà sản xuất còn sử dụng kết hợp các chất liệu này theo nhiều tỷ lệ để cho ra đời những sản phẩm phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

    b. Phân loại giày theo tính chất sử dụng trong lao động

    Giày bảo hộ chống va đập mũi chân

    Giày bảo hộ chống đâm xuyên

    Giày bảo hộ chống tĩnh điện, chống điện áp.

    Giày bảo hộ chống trơn trượt chống bào mòn.

    Giày bảo hộ chống sốc: giảm áp lực lên xương sống và gót chân.

    Giày bảo hộ chịu nhiệt, chống dầu hoặc axit.

    Sông Trà chúng tôi cung cấp sản phẩm giày bảo hộ lao động với nhiều tính năng, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, giá cả hợp lí. Người sử dụng nên chọn những sản phẩm có chất lượng cao, không tác động nhiều đến da, đặc biệt đối với những người lao động làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất độc hại và điện. Chỉ cần một chút lơ là chủ quan trong việc lựa chọn các sản phẩm bảo hộ sẽ gặp phải những hậu quả đáng tiếc không lường trước được.

    Với một số cách phân biệt các loại giày bảo hộ lao động trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho công việc của mình.
     
    mattrangmau

    mattrangmau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này