Các bước để sử dụng máy bơm nước đúng cách và an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : simon285, 11/11/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01663082060
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/11/16, 0 Bình luận, 420 Xem
  1. Mỗi nhà mọi người đang cư trú sử dụng sản phẩm máy bơm nước cùng mọi người đang đưa ra băn khoăn không biết sản phẩm máy bơm nước sử dụng như thế nào nhằm giúp cho sản phẩm độ bền lớn, đạt tối ưu nhất nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp chính xác hầu hết thắc mắc.



    - Thứ nhất, lắp dây đất trước khi chạy sản phẩm máy bơm để dự phòng nguy cơ bị điện giật trong trường hợp chạy điện áp chưa đúng cách hoặc là các lỗi có lỗ hổng điện xảy ra. để cho tránh bị điện giật, chúng ta nên đề phòng trong từng khía cạnh nhỏ không để phích cắm điện bị thấm nước. chỉ nên bắt dây đất tiếp khi hoàn toàn cắt điện. đề phòng nhất quyết ko nối với những ống dẫn khói khí đốt vì sự cố nổ cực kì cao.


    [​IMG]


    - Giảm thiểu dùng thiết bị may bom nuoc cong nghiep Thai Binh trong trạng thái ít nước đồng thời ko mang lại đủ nước bởi đó được cho là nguy cơ khiến máy bị hạ thấp độ bền cùng với đó máy móc có khả năng bị trục trặc.


    - Chỉ dùng thiết bị bơm dùng bơm nước ko sử dụng bơm một số chất lỏng khác. nếu dùng thiết bị cho một số dung môi khác ví như Benzen, axit, một số chất lỏng dễ cháy ví như xăng đồng thời một vài loại có độ nhớt lớn, sự cố cháy có nguy cơ xảy ra, làm máy giảm tuổi thọ đồng thời giảm sức bền bỉ của sản phẩm.


    - Lưu ý không sử dụng mền hoặc vải nhằm bọc động của của sản phẩm máy bơm nhằm bảo vệ cất giữ vì máy có nguy cơ bốc cháy.


    - Giảm thiểu dùng sản phẩm tại các chỗ không có vật che có nguy cơ bị tai nóng từ ánh mặt trời soi tới trực tiếp hoặc là bị mưa khiến cho ướt, vì thế tuổi thọ của sản phẩm sẽ hạ thấp cùng với đó cũng có thể bị điện giật, thường thường cháy nổ máy bất kì lúc nào.


    - Hạn chế dùng sản phẩm tại những chỗ có nhiệt độ nóng vượt quá 400C hay là lạnh nhỏ hơn -100C cùng bơm nước nóng ở 400C. tuổi thọ của sản phẩm máy bơm có thể bị hạ thấp mau chóng.


    - Trong để máy trên giếng thường thường ở các môi trường nước mà chứa cát hay cùng những chất cặn có nguy cơ bị cuốn vào đồng thời mang quốc gia cần với thiết bị lọc cát. máy này giảm cánh quạt tại vòi bơm không có hiện tượng cát va chạm khiến trầy mau chóng, áp suất bơm bị yếu đi thêm vào đó mức độ nước bị hạn chế.


    - Chênh lệch điện áp chú ý để trong mức 10% của mức điện áp cố định. giả dụ không đúng yêu cầu sức bền của thiết bị có thể bị đánh hạ.


    - Trong thời gian sử dụng sau một khoảng thời gian bạn cần chú ý bảo dưỡng định kì thiết bị máy bơm, lau chùi tránh để thiết bị bị kẹt do vật cản bẩn thời gian dài ngày. Nhớ bổ sung dầu mỡ một cách thường xuyên không để làm cho sản phẩm bị han kẹt hóc các chi tiết bên trong.
     

Chia sẻ trang này