Bỏ túi những công thức làm mặt nạ trị nám từ thiên nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12605
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      110 Cách Mạng Tháng 8, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/11/15, 849 Đọc

  1. Các sản phẩm kem tri nam da từ thiên nhiên luôn là những lựa chọn an toàn và hiệu quả cho các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Và với tình trạng tàn nhang trên da, việc sử dụng các nguyên liệu này để đắp mặt sẽ là cách trị tàn nhang nhanh nhất mà chị em nên thực hiện tại nhà cho mình.

    Cách trị tàn nhang nhanh nhất với mặt nạ đào

    Lượng vitamin A và C dồi dào trong trái đào không những cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà mặt khác chúng cũng là phương thuốc hữu hiệu trị tàn nhang và khô da.

    Cách trị tàn nhang nhanh nhất với đào cũng rất đơn giản, bạn có thể sử dụng sinh tố đào. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp đào với sữa chua thành một hốn hợp trị nám và đắp lên mặt cũng sẽ cho những hiệu quả bất ngờ.

    Cách trị tàn nhang nhanh nhất với mặt nạ cà chua

    Cà chua cũng như đào, có chứa nhiều vitamin A và C, có các dưỡng chất chống oxy hóa rất tốt nên được sử dụng phổ biến trong quá trình điều trị tàn nhang, các vết sạm da.

    Xem thêm: Bộ sản phẩm tri nam da cao cấp ngày và đêm Sakura Nhật Bản
    [​IMG]

    Bạn có thể trộn nước ép cà chua với chanh leo theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rủa sạch sau 30 phút. Thực hiện cách trị tàn nhang nhanh nhất này đều đặn không những là cách trị nám da hiệu quả mà còn mang đễn cho bạn làn da sâng mịn.

    Cách trị tàn nhang nhanh nhất với mặt nạ mướp đắng

    Loại quả này có tính hàn, vị đắng, thanh nhiệt giải độc, chứa nhều vitamin và khoáng chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngoài ra nó còn có tác dụng làm mờ vất thâm sạm trên da. Do đó, sử dụng mướp đắng vào trong quá trình điều trị tàn nhang cũng sẽ mang lại hệu quả cao.

    Lấy mướp đắng rửa sạch, xay nhuyễn và vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Mỗi ngày thoa 2-3 lần lên mặt, để 30 phút và rửa lại mặt với nước sạch. Đây là cách trị tàn nhang nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện hằng ngày.

    Nguồn:Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
     
    dungsakura

    dungsakura Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    53 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thời trang, làm đẹp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này