Bánh canh món ăn theo thào lưu ở Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19549
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/2/16, 1,004 Đọc

  1. Các hàng bánh canh hiếm hoi mở ở Hà Nội trong thời gian này toàn bộ luôn đông nghịt khách, mà đa phần đều là người trẻ.


    [​IMG]
    Là món ăn nức tiếng tới vậy, nhưng ở Hà Nội, bánh canh lại mới trở nên đa dạng phương pháp đây ko lâu. Chỉ mới khoảng 1 năm trước thôi, hỏi ăn bánh canh ở đâu bây giờ, hầu như ai cũng ngơ ngác không biết câu trả lời. Thế nhưng thời gian vừa qua, bánh canh bắt đầu len lỏi xuất hiện và nhanh chóng phát triển thành 1 trong những món ăn được những bạn teen say mê nhất. những quán bánh canh cua ngon hà nội hiếm hoi trong thời gian này đầy đủ luôn đông nghịt khách, mà đa phần đều là người trẻ.

    Sở dĩ bánh canh trở thành 1 cơn sốt như vậy là bởi, hương vị bánh canh có nhiều sự gần gũi có các món bún miền Bắc. Giống như bí quyết bún bò hay bún thịt nướng phủ sóng khắp “hang cùng ngõ hẻm”, bánh canh được ham mê nhờ sự đậm đà và với hầu hết hương vị bên trong. Nguyên liệu chính cũng thường là những mẫu hải sản như tôm, cua, cá, mực. Nhờ vậy, 1 bát bánh canh lúc nào cũng đầy đặn, ăn vào thấy no căng mà không bị ngấy, thậm chí nhờ loại vị cay cay, thanh thanh, thế phải ăn nhiều nhưng ko thấy chán và cứ bí quyết mấy hôm lại thấy thòm thèm.

    [​IMG]
    Bánh chợ Cồn ở phố Phùng Hưng, tuy mở trước Út Còi nhưng địa điểm hơi khuất sữa chua nếp cẩm ngon ở hà nội, vậy buộc phải lại kém tiếng vài phần. Thế nhưng cũng ko phải thua kém trong khoản được khách đam mê. Bánh canh ở đây lại theo “trường phái” bánh canh xứ Huế.

    [​IMG]


    Vì một bát bánh canh khá lớn và phổ biến nguyên liệu ở trong như sườn, tiết, bánh mỳ sốt vang hà nội hay thịt ghẹ, tôm, cua… thế cần 1 bát bánh canh cũng sở hữu giá chẳng phải rẻ.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này