Ăn vặt thoải mái, không lo béo tròn với 5 món ăn sau

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : mynhat, 15/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0917871092
    5. Địa chỉ:

      Ho Chi Minh
    6. Thông tin:

      15/3/17, 0 Bình luận, 449 Xem
  1. Ăn vặt luôn là sở thích của mỗi người con gái. Tuy nhiên, ăn vặt nhiều sẽ khiến lượng calo cơ thể dư thừa, gây tăng cân đáng kể.

    Vậy chúng ta phải ăn làm sao, ăn như thế nào để có thể vừa nuông chiều “ cái miệng” háu ăn, nhưng vẫn đảm bảo rằng cơ thể không bị mập lên, mất cân đối chỉ vì chúng? Những món ăn vặt dưới đây có thể giúp bạn thỏa mãn cơn thèm ăn mà không gây béo hoặc gây dư thừa lượng calo, bên cạnh đó chúng còn hỗ trợ quá trình giảm cân tốt đấy.

    >> Xem thêm: sakura spot care & whitening night cream

    [​IMG]
    Ăn vặt thoải mái không sợ béo

    1.Táo sấy khô

    Táo rất tốt cho sức khẻo của mỗi chúng ta. Táo sấy khô thường có vị ngọt dịu, chúng lành mạnh đối với cơ thể mà không hề gây tăng cân đâu nhé. Bên cạnh đó, lượng đường vừa phải có trong táo sẽ không gây cho bạn bất cứ căn bệnh nào khi sử dụng nhiều đâu nhé.

    2. Cà chua bi

    Cà chua là một món gia vị cũng như một món ăn vặt rất phù hợp cho chị em phụ nữ chúng ta trong việc giúp giữ một vóc dáng thon gọn cùng làn da đẹp. Cà chua chứa rất nhiều Vitamin C và là chất chống oxi hóa giúp bạn sở hữu làn da trẻ khỏe sáng mịn và hồng hào. Đặc biệt, chúng chứa rất ít calo và tuyệt đối không gây tăng cân đâu.

    3. Rong biển sấy khô

    Là một món ăn xuất phát từ Nhật Bản, chúng là món ăn hằng ngày của những cô gái bởi lẽ rong biển được xem như thần dược làm đẹp từ bên trong.

    >> Xem thêm: sakura spot care & whitening day cream

    Rong biển sấy khô thường giòn, có vị nhẹ, cay hoặc mặn tùy thuộc vào loại bạn chọn để sử dụng nhưng hầu hết chúng rất dễ thưởng thức. Rong biển chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, ít calo, là một món ăn vặt và bạn có thể thả ga thưởng thức mà không sợ chúng gây tăng cân đâu.

    4. Bỏng ngô truyền thống

    Bỏng ngô là món ăn quen thuộc mỗi khi bạn bước vào rạp chiếu phim. Tuy nhiên, hãy chọn cho mình loại ít đường để nhâm nhi và hạn chế những loại bỏng ngô chứa nhiều bơ nhé, chúng sẽ gây tăng cân không phanh cho cơ thể đấy.

    5. Dưa chuột

    Dưa chuột chứa nhiều nước và Vitamin, chúng là một món ăn cực kì có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng dưa chuột để làm một thức uống detox giúp đẹp da, khỏe dáng đấy.

    >> Xem thêm: viên uống chữa nám trắng da sakura giá bao nhiêu

    Chúc chị em thành công và có một làn da thật đẹp!

    Mai Hân
     

Chia sẻ trang này